Nhắn nhủ 'đừng quên nhau', nữ sinh lại hành động khiến cả lớp 'sôi máu'

Đang xúc động mà nữ sinh này làm hành động khiến cả lớp chưng hửng ghê.

2 ngày thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 đã kết thúc. Với các sĩ tử cuối cấp, việc thi xong đại học cũng như phần nào đánh dấu chấm hết cho quãng thời gian học cấp 3. Mai sau này có chăng chỉ gặp nhau qua những lần họp lớp, về thăm lại thầy cô chứ chẳng thể nào thân thiết được như trước.

Thứ liên lạc có lẽ chỉ là group chat chung. Thế là không ít học trò đã hô hào bạn mình đừng vội... out nhóm vì biết đâu mai này còn gặp nhau.

Như câu chuyện hài hước của cô nữ sinh dưới đây là ví dụ. Cô nàng đã nhắn dòng tin nhắn xúc động vào group chat lớp: "Lớp ơi, chúng ta sắp xa nhau rồi đừng quên nhau nhé. Cho dù chúng ta ở bất cứ nơi đâu cũng nhớ về nhau nhé, đừng out nhóm nha mọi người".

Nhưng plot twist là khúc sau, chính cô nàng lại là người "quay xe" out nhóm đầu tiên?!

Nhắn nhủ đừng quên nhau, nữ sinh lại hành động khiến cả lớp sôi máu-1
Gì vậy trời nữ sinh 2k3 ơi?! (Ảnh: Trường Người Ta)

Không hiểu lý do gì mà tự nhiên cô nàng lại thay đổi 180 độ như vậy? Màn "quay xe" khiến cả bạn cùng lớp lẫn dân tình ngỡ ngàng, phải chăng nữ sinh này lại "tuyệt tình" như vậy?

Có một điều là dù không còn nói chuyện với nhau nữa, sĩ tử 2k3 cũng không nên out khỏi nhóm chat chung của lớp. Bởi không chỉ là chỗ nói chuyện, nơi đây còn giúp bạn cập nhật tin tức như biết được bao giờ có thể quay lại trường lấy bằng tốt nghiệp? Tình hình giáo viên cũ thế nào? Quy trình phúc khảo (nếu có) sau này?... Quá nhiều tiện ích của group chat lớp vẫn còn hiện hữu đấy.

Còn nếu bạn thấy phiền quá thì có thể tắt thông báo đi là được. Một cái out nhóm thì nhanh, nhưng khi cần hỏi thêm thông tin thì cũng ngại mặt khi xin vào lắm đó các sĩ tử 2k3 ơi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-nhan-nhu-dung-quen-nhau-nhe-dang-dat-dao-cam-xuc-bong-lam-1-hanh-dong-khien-ca-lop-gian-soi-mau-162211307000639624.htm

Thi THPT quốc gia nữ sinh

Tin tức mới nhất