Nữ sinh đại học bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội đang hoảng loạn, công an phải đưa đi khám

Đại diện Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đang đưa cô gái đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố biên bản vụ việc. Ngoài ra, tinh thần cô gái này đang hoảng loạn nên đơn vị này đã phải đưa đi khám, còn sức khỏe của bé trai đã ổn định.

Liên quan đến vụ việc cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường hẹp tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, sau 2 ngày xác minh, sàng lọc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã xác định được mẹ của cháu bé.

Nữ sinh đại học bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội đang hoảng loạn, công an phải đưa đi khám-1
Sức khỏe của bé sơ sinh bị bỏ rơi tiến triển tốt.

Theo thông tin trên báo Đại Đoàn Kết, người mẹ của cháu bé sơ sinh tên là N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Chiều 21/8, đại diện Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đang đưa cô gái đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố biên bản vụ việc.

Ngoài ra, tinh thần cô gái này đang hoảng loạn nên đơn vị này đã phải đưa đi khám còn sức khỏe của bé trai đã ổn định.

Nữ sinh đại học bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội đang hoảng loạn, công an phải đưa đi khám-2
Khu trọ xảy ra vụ việc.

Cùng ngày, tìm đến khu nhà trọ tại ngõ này, nhiều người thuê trọ đa phần là sinh viên đều rất bất ngờ khi biết tin chính nữ sinh ở khu nhà trọ lại có hành động như vậy với con đẻ của mình.

Nhiều người trong khu trọ bất ngờ khi nghe tin nữ sinh mang thai. Một chủ tiệm tạp hóa gần ngôi nhà trọ cho biết, nữ sinh trên thường mặc áo váy rộng nên mọi người không hay biết chuyện mang thai.

Nữ sinh đại học bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội đang hoảng loạn, công an phải đưa đi khám-3
Vị trí cháu bé bị bỏ rơi.

"Con bé vẫn thường ra cửa hàng của tôi mua rau, mua xúc xích, bim bim... Ngoài việc học hình như đi làm thêm. Nhiều hôm về muộn thì mua mì tôm, xúc xích rồi đi về.

Khi nghe mọi người bàn tán chuyện tôi rất bất ngờ. Nghĩ lại thấy hay mặc quần áo rộng chứ không nghĩ con bé mang bầu", vị chủ quán này kể.

Trước đó vào khoảng 17h50' ngày 18/8, người dân đang sinh sống tại ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bàng hoàng nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ.

Sau đó, họ phát hiện một em bé không mặc quần áo, còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường hẹp. Lúc này, người dân đã phải khoan, đục tường để giải cứu cháu bé ra ngoài rồi cùng lực lượng chức năng đưa bé đi cấp cứu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nu-sinh-dai-hoc-bo-roi-con-so-sinh-trong-khe-tuong-o-ha-noi-dang-hoang-loan-cong-an-phai-dua-di-kham-220726

bé sơ sinh sinh viên nữ sinh

Tin tức mới nhất