9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won

Đặng Lê Quỳnh Giang (19 tuổi, quê Kon Tum) tự nhận mình giống Hari Won khoảng 30%. Mới đây, nữ sinh lọt top 20 cuộc thi "Charm of Law 2018" do ĐH Luật Hà Nội tổ chức.


Nhan sắc dịu dàng của nữ sinh ĐH Kiểm sát Hà Nội Đặng Lê Quỳnh Giang được nhiều người nhận xét có nét giống nữ ca sĩ Hari Won. Nữ sinh ĐH Kiểm sát Hà Nội vui vẻ nói hai người giống nhau khoảng 30%.

Là cô gái Xử Nữ, Đặng Lê Quỳnh Giang - sinh viên lớp K5E, khoá 5, ĐH Kiểm sát Hà Nội - cười khi được hỏi “nhẹ nhàng, tình cảm, nữ tính” có mô tả đúng tính cách của mình không. Nữ sinh thừa nhận và nói thêm mình có chút bánh bèo.

9X quả thật cho người đối diện cảm giác cô gái này nhẹ nhàng, lễ phép ngay ở lần đầu tiếp xúc.

Không chiến thắng cuộc thi Charm of Law 2018 (Duyên dáng Nữ sinh ĐH Luật Hà Nội), song Quỳnh Giang để lại ấn tượng nhờ ảnh chân dung ở vòng công bố top 20 của cô nhận lượt like áp đảo trên fanpage cuộc thi. Điều này phần nào cho thấy sức hút của cô gái 19 tuổi quê Kon Tum.

Muốn thử sức thêm ở các cuộc thi tài sắc

Trở về từ cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tham gia, Quỳnh Giang nói mình được nhiều hơn mất. 9X có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn sinh viên ngành Luật ở trường khác để hoàn thiện bản thân, lưu lại trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-1
Đặng Lê Quỳnh Giang sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc nếu có cơ hội.

Trong quá trình thi, Quỳnh Giang gặp khó khăn trong việc cân đối thời gian để đảm bảo việc học. Cô cũng phải tạm bỏ thói quen gọi điện hỏi thăm cha mẹ hàng ngày để dành trọn tâm huyết cho cuộc thi. Phụ huynh hiểu và trở thành hậu phương vững chắc của Quỳnh Giang.

9X Kon Tum cho rằng để chạm đến vương miện, bản thân cần tự tin và trải nghiệm nhiều hơn nữa. Nữ sinh thẳng thắn nhìn vào điểm chưa tốt của mình để nếu có cơ hội, cô sẽ thể hiện được nhiều hơn ở các cuộc thi tài sắc khác.

“Đối với mình, đi một ngày đàng học một sàng khôn. Mình muốn tham gia nhiều cuộc thi tài sắc hơn để hoàn thiện bản thân về ngoại hình và nhân cách, không lãng phí tuổi thanh xuân”, Quỳnh Giang chia sẻ với Zing.vn.

9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-2
9X Kon Tum khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài.

Cấp ba học trường chuyên, thi đại học được 25,5 điểm

ĐH Kiểm sát Hà Nội là ngôi trường Đặng Lê Quỳnh Giang mơ ước từ khi còn là học sinh THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Kon Tum. Với điểm thi đại học 25,5/30, cô gái 19 tuổi trở thành sinh viên khóa 5 của trường.

9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-3
Quỳnh Giang tham gia CLB Văn nghệ và đội MC của ĐH Kiểm sát Hà Nội.

Quỳnh Giang chia sẻ cô chưa hài lòng với kết quả học tập hiện tại nên cố gắng trau dồi mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.  9X cũng tích cực học tiếng Anh - ngôn ngữ mình yêu thích - hàng ngày.

Ở trường, Quỳnh Giang là thành viên CLB Văn nghệ và CTV đội MC. Cô cảm thấy vui vẻ và hào hứng khi được tham gia các hoạt động như vậy.

“Mình muốn dành trọn tuổi trẻ cho ngôi trường đang theo học”, Giang hào hứng nói.

Là cô gái năng động, Giang thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ cùng người thân.

Thấy mình chưa đủ tiêu chuẩn làm hot girl

“Nhiều người nghĩ con gái học Kiểm sát suốt ngày tiếp nhận kiến thức về Luật nên khó gần, cứng nhắc. Mình thấy nhận định này chưa đúng. Các bạn nữ trường mình có phong cách đa dạng, không quá cứng nhắc nhưng cũng không hề mềm yếu. Họ kết hợp hài hòa nhiều yếu tố, chứ không phải chỉ biết học và học”, Quỳnh Giang vui vẻ chia sẻ.

9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-4
Quỳnh Giang tự nhận xét mình không đủ tiêu chuẩn để nhận danh xưng hot girl. Cô thích được khen là người đẹp hơn.

Được nhiều người gắn cho danh xưng “hot girl ĐH Kiểm sát Hà Nội”, song Giang khiêm tốn nói mình chưa đủ tiêu chuẩn. Cô thích được nhận xét là người đẹp hơn là hot girl. Với Quỳnh Giang, mỗi cô gái đều đẹp theo cách của riêng mình, từ ngoại hình đến nội tâm.

Không ít lần Quỳnh Giang được người quen nói rằng cô có nhiều nét giống nữ ca sĩ Hari Won, hay "bản sao Hari Won". 9X cảm thấy vui và vinh dự về điều đó bởi cô cũng thần tượng bà xã Trấn Thành. Nữ sinh vui vẻ nói bản thân thấy giống Hari Won khoảng 30%.

9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-5
Quỳnh Giang tự nhận giống Hari Won khoảng 30%.

Cao 1,70 m, dáng đẹp nhưng chưa từng làm mẫu ảnh

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng chiều cao 1,70 m, song Quỳnh Giang tiết lộ bản thân chưa từng làm mẫu ảnh hay công việc đòi hỏi ngoại hình tốt.

Nữ sinh ĐH Kiểm sát cũng chưa nghĩ tới điều đó vì muốn tập trung cho việc học và tham gia nhiều hoạt động xã hội, lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng. Bởi Quỳnh Giang yêu thích nhất danh ngôn của nhà văn Nga Macxim Gorki - "Nơi lạnh giá nhất không phải Bắc Cực, mà là nơi không có tình yêu thương".

9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-6
9X ĐH Kiểm sát Hà Nội cao 1,7 m, được nhận xét giống ca sĩ Hari Won-7
Trong mắt bạn bè, Đặng Lê Quỳnh Giang là cô gái bánh bèo, tốt bụng và thân thiện.

Bà Lê Thị Nguyệt - mẹ Quỳnh Giang - nói về con gái: "Giang ngoan, lễ phép và là niềm tự hào của gia đình. Cha mẹ biết con gái luôn cố gắng trong mọi việc và hoàn toàn ủng hộ con".

Trong mắt bạn thân Hà My, Quỳnh Giang là cô gái bánh bèo, tốt bụng và thân thiện. Còn chị Mỹ Hằng - người quen của Giang - nhận xét nữ sinh Kon Tum xinh xắn, thân thiện, hòa đồng, hay cười và có đôi chút con nít. Người này ấn tượng với giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng của Giang.

"Giang có ngoại hình đẹp, gương mặt dễ mến. Đối với mọi người em ấy luôn lễ phép, ngoan ngoãn", người anh thân thiết tên Hoàng Anh nói về Đặng Lê Quỳnh Giang.

Theo Zing


Hari Won nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất