Bị chỉ trích đăng ảnh hở hang trong bồn tắm, nữ sinh ngực khủng Hải Dương phản ứng sốc

Thu Trang cho biết, cô sẽ sống cho bản thân, không để tâm đến bình luận khó nghe từ dân mạng.

Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương, là cái tên nhận được nhiều chú ý khi sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm. Chính vì vậy, mọi người thường gọi cô là "nữ sinh ngực khủng".

Bị chỉ trích đăng ảnh hở hang trong bồn tắm, nữ sinh ngực khủng Hải Dương phản ứng sốc-1

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ, khiến 10X gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như đối mặt với những lời dị nghị. Sau đó Thu Trang đã phải phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút 6 lít mỡ bụng, đùi, ngực.

Làm đẹp xong, cô lên đường sang Nhật Bản du học. Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày nổi tiếng bất đắc dĩ, song thị phi vẫn không ngừng đeo bám nữ sinh Hải Dương. Dạo gần đây, khi chia sẻ những hình ảnh mới về bản thân, Thu Trang thường nhận về nhiều bình luận khiếm nhã.

Bị chỉ trích đăng ảnh hở hang trong bồn tắm, nữ sinh ngực khủng Hải Dương phản ứng sốc-2

Điển hình cách đây 1 tuần, cô nàng khoe khoảnh khắc tạo dáng co quắp trong bồn tắm với biểu cảm trông khá đau buồn. Điều đáng chú ý, 10X không mặc quần áo mà chỉ dùng một tấm khăn che chắn bớt phần nhạy cảm.

Khoảnh khắc lập tức gây bão. Được biết, hình ảnh được 10X chụp từ khá lâu nhưng giờ mới đăng tải. Chính Thu Trang còn bất ngờ khi mình lại có thể cho ra đời khoảnh khắc nóng rẫy đến thế: "Vẫn không hiểu hồi đó chụp ảnh kiểu gì. Sự tích chụp xong tí thì bị lên thớt".

Cũng vì bức ảnh này, 10X gốc Hải Dương nhận về vô số bình luận khiếm nhã. Trước phản hồi tiêu cực, hiện tượng mạng họ Võ đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Bị chỉ trích đăng ảnh hở hang trong bồn tắm, nữ sinh ngực khủng Hải Dương phản ứng sốc-3

Cô viết: "Dù sao thì đã đi phẫu thuật để nó bớt rồi. Vừa lòng mọi người rồi đó. Rồi từ này mình sống vì mình, ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực nha. Nghèo mới sợ chứ sợ gì mồm mép thiên hạ".

Bên dưới bài viết, rất nhiều người ủng hộ bài đăng của cô gái đến từ Hải Dương. Họ cho rằng sinh ra cơ thể được ban tặng như vậy, khoe ra sao để không quá phản cảm là được.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-hai-duong-phan-ung-soc-khi-bi-chi-trich-khoe-than-phan-cam-n-246936.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1 nữ sinh

Tin tức mới nhất