Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ

Sở hữu vòng 1 lên đến 110 cm, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện nơi đông người.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017.

Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ-1Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ-2

Cuối tháng 8/2018, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP. HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút 6 lít mỡ bụng, đùi, ngực.

Đến tháng 11 cùng năm, nữ sinh gốc Hải Dương quyết định lên đường sang Nhật Bản du học. Được biết, cô đang sinh sống và học tập tại Nagoya.

Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ-3

Ở nơi đất khách quê người, ngoài chia sẻ về những người bạn mới, áp lực học tập, Thu Trang cũng dành rất nhiều thời gian đăng tải loạt khoảnh khắc riêng tư.

Trong loạt ảnh này, 10X được nhận xét trắng trẻo và xinh xắn hơn trước. Tuy nhiên vòng 1 ngoại cỡ không hề thay đổi dù Thu Trang luôn ưu tiên chọn mặc các trang phục kín đáo.

Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ-4
Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ-5
Mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, cô bạn thường xuyên thu hút mọi ánh nhìn vì ngoại hình đặc biệt.

Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét so với thời điểm trước khi phẫu thuật thì kích thước vòng 1 không chênh lệch quá nhiều: "Phẫu thuật xong lại tăng cân, dồn mỡ hết vào ngực hay sao ấy", "Tưởng phẫu thuật làm nhỏ ngực mà sao trông vẫn y nguyên vậy",... là một vài bình luận để lại.

Gần 1 năm sang Nhật du học, nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương vẫn bị nhiều người chụp trộm vòng 1 ngoại cỡ-6

Ngoài ra, Thu Trang cũng úp mở chuyện đã có người yêu bằng bức ảnh tình cảm bên một chàng trai giấu mặt kèm theo caption ẩn ý: "Vì anh thương em như thương cây bàng non". 

Tính đến thời điểm hiện tại, 10X gốc Hải Dương đã có gần 1 năm sinh sống tại xứ sở hoa anh đào. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nguc-khung-o-hai-duong-song-ra-sao-sau-1-nam-sang-nhat-du-hoc-n-199459.html

vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất