Bà Rịa - Vũng Tàu: Nữ sinh lớp 7 đẻ trong phòng tắm, tự cắt dây rốn cho con

Đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại, T. bất ngờ chuyển dạ nên đi vào phòng tắm tự sinh.

Đại diện lãnh đạo trường THCS Võ Trường Toản, xã Đá Bạc (huyện Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu), bà Nguyễn Thị Bảy vừa lên tiếng xác nhận vụ việc nữ sinh N.N.A.T. (học sinh lớp 7 của trường) đã sinh con tại gia đình.

Cụ thể, vào khoảng 3h ngày 3/1, em T. đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại ở thôn Phước An, xã Đá Bạc thì bất ngờ chuyển dạ. Lúc này, T. đi vào phòng tắm và tự sinh một bé gái rồi ôm con ra ngoài lấy kéo cắt dây rốn. 

Đến khi nghe thấy tiếng trẻ nhỏ khóc, mẹ của T. ở phòng ngủ đi ra thì nhìn thấy con gái đang ôm đứa nhỏ nên đã gọi người nhà cùng đưa 2 mẹ con T. đến Trung tâm y tế huyện Châu Đức kiểm tra.


Nữ sinh T. đang là học sinh lớp 7 trường THCS Võ Trường Toản

Theo cô Bảy chia sẻ, T. mang bầu ngoài ý muốn từ học kỳ 2 năm lớp 6 nhưng nhà trường vẫn hỗ trợ để em tiếp tục đi học và thi học kỳ. Được biết, T. mới học lớp 7 nhưng em đã 15 tuổi do lúc học tiểu học, nữ sinh bị lưu ban 2 năm. 

"Thời gian T. mang bầu là lúc đang học kỳ 2 của lớp 6. Lúc đó, nhà trường cho học sinh nghỉ ở nhà học trực tuyến do ảnh hưởng của Covid-19. Mặc dù mang bầu nhưng T. vẫn đến trường học và đã thi xong học kỳ 1. Nhiều ngày T. không đến trường nên giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Gia đình T. cũng giấu chuyện này với nhà trường, chỉ nói T. bị bệnh không đến lớp được”, cô Bảy chia sẻ. 

Lực lượng chức năng địa phương đã nắm bắt được thông tin vụ việc của cháu T. và làm báo cáo gửi Công an huyện Châu Đức xin ý kiến chỉ đạo.

Về phía em T., sau khi điều trị hậu sản, T. và con được xuất viện về nhà, thông tin về cha đứa bé vẫn chưa được gia đình hé lộ.  

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lop-7-de-trong-phong-tam-tu-cat-day-ron-cho-con-n-248416.html

mang thai học sinh

Tin tức mới nhất