Nữ sinh ở Tây Ninh bị bạn đánh hội đồng trong nhà vệ sinh trường học

Do mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội, một nhóm nữ sinh ở Tây Ninh đã đánh hội đồng bạn học ngay trong nhà vệ sinh của trường.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh chiều nay cho biết đã yêu cầu Ban Giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh báo cáo vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh trường học.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một học sinh mặc đồng phục bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man được phát tán trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip, một nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm học sinh khoảng 5 người đánh tới tấp trong nhà vệ sinh, kèm theo những lời nói thô tục, chửi bới. Nhóm học sinh này còn dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào mặt, đầu nữ sinh, đẩy ngã xuống nền gạch.

Nữ sinh ở Tây Ninh bị bạn đánh hội đồng trong nhà vệ sinh trường học-1
Nữ sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh trường học

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại Trường THCS Phước Thạnh (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) trưa ngày 7/11. Nữ sinh bị đánh là em N.T.H.M (học sinh lớp 7 của trường).

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Phước Thạnh đã làm việc với các học sinh liên quan đến đoạn clip trên. Bước đầu xác định nguyên nhân do các em mâu thuẫn với nhau trước đó trên mạng xã hội, dẫn đến đánh nhau nhiều lần.

Vào ngày 29/10, nhóm của em N.T.H.M đã đánh một nữ sinh khác trong trường rồi đe dọa nữ sinh này.

Để trả thù, vào trưa ngày 7/11, nhóm 5 học sinh lớp 8 của trường hẹn M ra nhà vệ sinh để đánh trả thù, sau đó quay clip lại nhưng bị phát tán trên mạng xã hội.

Hiện những học sinh liên quan đến vụ việc đã viết tường trình, cam kết không tái phạm.

Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất