Nữ sinh Sài Gòn bị kẻ biến thái rạch dao lam vào đùi đang điều trị phơi nhiễm HIV

Đang đi trên đường, Gia Hân (19 tuổi, quận Gò Vấp, TP. HCM) bị 3 thanh niên lạ mặt rạch dao lam vào đùi, tay và sàm sỡ vào mông.



Tối 10/2, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh của một cô gái bị kẻ xấu rạch dao lam vào đùi và tay. Nạn nhân của vụ việc là Gia Hân (19 tuổi, quận Gò Vấp, TP. HCM). Chỉ trong một thời gian ngắn, dòng chia sẻ của Gia Hân nhận được hơn 33 nghìn lượt thích, hơn 43 nghìn lượt chia sẻ.

Trò chuyện với chúng tôi, Gia Hân cho biết, sự việc em bị kẻ xấu rạch dao lam vào đùi, sàm sỡ là có thật.

Dòng chia sẻ của Gia Hân trên facebook nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vết thương của Gia Hân do kẻ xấu để lại.

“Khoảng 20h tối 10/2, khi đang chạy xe máy từ nhà ở quận Gò Vấp sang nhà bạn ở quận Bình Thạnh, em thấy có 3 thanh niên đi xe máy đuổi theo. Ba thanh niên áp sát xe, rồi dùng vật gì đó như dao lam cứa vào vùng đùi và tay. Một thanh niên còn sàm sỡ khi bóp vào vùng mông của em. Lúc đó rất hốt hoảng, em thấy máu chảy ra nhưng không thể mở miệng hô cầu cứu vì sợ. Em chạy xe máy thật nhanh và vào một tiệm nha khoa bên đường cầu cứu bác bảo vệ…”, Gia Hân kể lại trong nỗi sợ.

Sau đó, Gia Hân gọi điện cho bạn đến đón, đồng thời nhờ một nhân viên y tế của hiệu thuốc tây sát trùng vết thương và trình báo công an. Gia Hân cho biết, cô bị 3 vết cắt vùng đùi dài 5 - 7cm, sâu 1cm; 1 vết cắt dài 4cm ở tay phải khiến cô vô cùng đau nhức và vận động khó khăn

Lo lắng cho con gái có thể bị nhiễm HIV, sáng 11/2, cha của Gia Hân đã chở cô đến Viện Pasteur TP.HCM để xét nghiệm máu, kiểm tra HIV và mua thuốc phơi nhiễm HIV về sử dụng.

“Sau khi uống thuốc phơi nhiễm HIV, em thấy đầu đau, chóng mặt. Em rất lo kẻ xấu đã dùng dao lam có máu của người nhiễm HIV để hành hung, khiến em bị lây nhiễm…”, Gia Hân nói trong nỗi lo.

Gia Hân điều trị tại Viện Pasteur TP.HCM.

Cũng theo Gia Hân, nhiều người khi thấy cô đăng dòng chia sẻ về việc bị kẻ xấu rạch dao lam vào người đã không tin, nghi ngờ cô muốn nổi tiếng. 

“Không ai tự dưng rạch dao lam vào đùi, tay rồi bịa ra mọi chuyện để muốn nổi tiếng cả. Giờ em chỉ muốn yên tâm nghỉ ngơi, điều trị phơi nhiễm. Mong sức khỏe máu chóng trở lại bình thường để học tập, làm việc”, Gia Hân nói.

Gia Hân cũng gửi lời khuyên đến các bạn nữ, nếu ra đường vào ban đêm nên mặc quần dài hoặc mang váy chống nắng. Đặc biệt nên đi với bạn hoặc đi cùng nhiều người để không bị kẻ xấu gây hại. 

Liên quan đến vụ việc Gia Hân bị kẻ xấu rạch dao lam vào đùi, tay và sàm sỡ, ông Phan Đức Hạnh (57 tuổi) bảo vệ chứng kiến sự việc kể: “Khoảng 19h40 tối 10/2, tôi đang ngồi trông xe thì thấy cô gái chạy tới với vẻ mặt hớt hải và liên tục nói “chú ơi cứu con, con bị rạch dao lam vào đùi…”. Nghe vậy, tôi đã trấn an tinh thần cô gái và đưa sang nhà thuốc bên cạnh giúp sát trùng vết thương”.

Phạm Linh

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-sai-gon-bi-ke-bien-thai-rach-dao-lam-vao-dui-dang-dieu-tri-phoi-nhiem-hiv-n-110188.html

nữ sinh bị rạch dao lam vào đùi tin tin hot biến thái tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao