SỐC: Nữ sinh 2k7 trộm 400 triệu của cha dượng donate cho idol

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng một bộ phận lớn người hâm mộ tràn vào trang cá nhân nam idol yêu cầu trả tiền.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng về một "fans cứng chân chính". Theo thông tin đăng tải, người này đã chơi sốc, donate 400 triệu cho thần tượng của mình.

SỐC: Nữ sinh 2k7 trộm 400 triệu của cha dượng donate cho idol-1

Thế nhưng mọi chuyện rùm beng hơn khi cô gái này là người Việt, SN 2007, hiện đang sinh sống cùng mẹ và cha dượng ở Hàn Quốc. Số tiền tặng idol cũng chẳng phải do cô đổ mồ hôi công sức kiếm được mà là đi ăn trộm tiền của gia đình, mà cụ thể ở đây là bố dượng.

Điều này được chính người dì của nữ sinh 15 tuổi chia sẻ. "Nó không có gia đình, không có họ hàng, chỉ có gia đình V. của nó", người dì bức xúc. 

SỐC: Nữ sinh 2k7 trộm 400 triệu của cha dượng donate cho idol-2

Người dì còn tiết lộ thêm, số tiền cô gái lấy từ tài khoản tín dụng cha dượng, không có khả năng chi trả. Khi sự việc vỡ lở, cô đã khai với công an rằng lấy số tiền đó để cho mẹ buôn bán chất cấm.

Ngay khi sự việc đang gây xôn xao, trên trang cá nhân, thành viên cộm cán nhất của team V. là Đ.V, cũng chưa hề lên tiếng về câu chuyện tranh cãi. Tài khoản này vẫn đăng ảnh check-in, đi mua sắm hàng hiệu như không có chuyện gì xảy ra.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người đã vào tổng tấn công, yêu cầu nam TikToker phải trả tiền cho gia đình nữ sinh.

SỐC: Nữ sinh 2k7 trộm 400 triệu của cha dượng donate cho idol-3

Đ.V là một Tiktoker cực nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian gần đây. Anh gây chú ý với chuyện tình xuyên biên giới với một cô gái người nước ngoài. 

Trước đó, anh cũng từng làm bao người bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn vợ và có con gái khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận và tất cả người yêu mến cũng đang hóng chờ thanh niên này lên tiếng về vụ việc đang gây ồn ào.

Hóng Hớt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-trom-400-trieu-cua-gia-dinh-donate-idol-dv-n-309608.html

hot Tiktoker ăn trộm

Tin tức mới nhất