Sang Vlog bị trộm đột nhập đập phá nhà, khoắng sạch đồ đạc

Rất nhiều người yêu mến đã vào động viên Sang Vlog vì bị mất của ngày đầu năm mới.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, Sang Vlog ra clip mới. Lần này không phải nội dung nấu các món ăn như thường thấy, anh tiết lộ nhà riêng bị kẻ gian đột nhập, khoắng sạch đồ đạc.

Nam Vlogger cho hay ngày mùng 6 Tết vừa qua, anh phát hiện cửa nhà chính bị phá, bên trong đồ đạc lộn xộn. Rất nhiều vật dụng có giá trị như máy quay, heo đất tiết kiệm,... bị "cuỗm" sạch.

Sang Vlog bị trộm đột nhập đập phá nhà, khoắng sạch đồ đạc-1Sang Vlog bị trộm đột nhập đập phá nhà, khoắng sạch đồ đạc-2

Đặc biệt, 2 chiếc nút vàng và nút bạc cũng bị cạy mất phần nút ở giữa khung. Sang cho rằng kẻ trộm nghĩ đó là vàng và bạc thật nên mới lấy hết.

Ngay khi xuất hiện, video đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất đông người hâm mộ vào an ủi, động viên anh cố gắng bởi "của đi thay người".

Số khác cũng khuyên anh nên báo sự việc với cơ quan chức năng để được tìm lại công bằng.

Sang Vlog bị trộm đột nhập đập phá nhà, khoắng sạch đồ đạc-3

Thời gian qua, loạt hiện tượng mạng đã làm chao đảo giới Youtuber gồm bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, Khoa Pug, Khoai Lang Thang…

Cách đây không lâu, bổ sung vào vũ trụ vlogger phải kể đến anh chàng Sang Vlog (tên thật Trần Văn Sang, SN 1995).

Sang Vlog bị trộm đột nhập đập phá nhà, khoắng sạch đồ đạc-4

Sau hơn 3 năm tham gia Youtube, hiện kênh cá nhân của anh đạt con số ấn tượng với gần 3,5 triệu người đăng ký. Các món xuất hiện trong clip của chàng vlogger là những món đến từ núi rừng, nông thôn nhưng được sáng tạo, chế biến nhiều kiểu mới lạ.

Cả khâu đánh bắt cũng được Sang ghi lại. Đây chính là điểm hấp dẫn trước tiên của channel này. Thời gian đầu, các video của anh chỉ được quay bằng điện thoại thô sơ nhưng vẫn nhận về được lượng tương tác lớn vì nội dung gần gũi, sáng tạo.

Sang Vlog bị trộm đột nhập đập phá nhà, khoắng sạch đồ đạc-5

Sang được đánh giá là biết chọn góc quay, có tư duy hình ảnh, thẩm mỹ cao, quay đồ ăn thì hấp dẫn, quay khung cảnh sinh động, tỉ mỉ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sang-vlog-bi-trom-dot-nhap-dap-pha-nha-khoang-sach-do-dac-n-295291.html

Sang Vlog Vlogger

Tin tức mới nhất