Clip: Khó hiểu nhìn nữ tài xế húc văng cửa cuốn một cửa hàng, màn lùi xe càng khủng khiếp hơn

Nữ tài xế xe con đã có một pha xử lý kinh hoàng khi húc văng cửa cuốn của một cửa hàng sửa chữa máy tính trước khi tông vào một số xe máy trong cửa hàng.

Vụ tai nạn giao thông hi hữu xảy ra vào sáng 23/12 tại Hà Tĩnh. Theo người đăng tải clip, nữ tài xế xe con lao thẳng vào cửa cuốn đang đóng kín của một cửa hàng sữa chữa máy tính và hất văng chiếc xe máy đang dựng bên trong.

 

Không dừng lại ở đó, chiếc xe sau đó nhanh chóng lùi ra với tốc độ khá nhanh và lao vào nhà đối diện. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách xử lý tình huống quá vụng về của tài xế. Theo nhiều cư dân mạng, việc vội vàng lùi ra với tốc độ nhanh như vậy có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, thậm chí có thể gây ra một vụ tai nạn khác mà hậu quả không thể nào tưởng tượng được. Đây cũng là bài học cho các tài xế mới lái xe trong việc xử lý các tình huống bất ngờ gặp phải.

Clip: Khó hiểu nhìn nữ tài xế húc văng cửa cuốn một cửa hàng, màn lùi xe càng khủng khiếp hơn-1

Clip: Khó hiểu nhìn nữ tài xế húc văng cửa cuốn một cửa hàng, màn lùi xe càng khủng khiếp hơn-2Clip: Khó hiểu nhìn nữ tài xế húc văng cửa cuốn một cửa hàng, màn lùi xe càng khủng khiếp hơn-3Clip: Khó hiểu nhìn nữ tài xế húc văng cửa cuốn một cửa hàng, màn lùi xe càng khủng khiếp hơn-4Clip: Khó hiểu nhìn nữ tài xế húc văng cửa cuốn một cửa hàng, màn lùi xe càng khủng khiếp hơn-5
Hiện trường vụ tai nạn

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất