Nữ tài xế ô tô bị đánh khi đang có bầu: 'Chúng tôi theo đến cùng'

"Mày gọi công an hay xã hội đen, cả họ hàng nhà máy đến quán karaoke ở đường Lê Văn Lương đến tao chấp hết".

Ngày 6/6, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ một nữ tài xế ôtô bị hành hung ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính.

Nữ tài xế ô tô bị đánh khi đang có bầu: Chúng tôi theo đến cùng-1
Hai người đàn ông mặc áo đen đến đánh phụ nữ sau khi va chạm giao thông.

Chiều 6/6, anh Nguyễn Thảo (chồng chị Lê Thị Hoàng Tuyết – người phụ nữ bị 2 nam giới hành hung, cho biết: "Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô của vợ tôi điều khiển và người phụ nữ đi xe máy điện ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, vào tối 30/5,  người phụ nữ đi xe máy điện khi không chấp nhận hòa giải tại chỗ mà gọi điện cho 2 người đàn ông khác, trong đó có một người là chồng, đến để hành hung vợ tôi.

2 người đàn ông đó vừa đánh vợ em vừa thách thức 'mày gọi công an hay xã hội đen và cả họ hàng nhà máy đến quán karoke ở 3... Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội tao chấp hết". Họ là những người kinh doanh loại hình nhạy cảm trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã thách thức như vậy", anh Thảo kể lại.

Theo anh Thảo, khi bị đánh, chị Lê Thị Hoàng Tuyết (SN 1997) đang mang bầu tháng thứ nhất, nên cần phải theo dõi thêm. "Vợ tôi không phải mang bầu tự nhiên mà phải thụ tinh nhân tạo, nên phải  bác sĩ yêu cầu tiếp tục theo dõi", anh Thảo nói.

Nữ tài xế ô tô bị đánh khi đang có bầu: Chúng tôi theo đến cùng-2
Người phụ nữ bị 2 người đàn ông đánh sau khi va chạm giao thông với một phụ nữ khác.

Ngoài ra, anh Thảo cũng chia sẻ: "Đối tượng có tìm đến nhà hàng nơi vợ chồng tôi kinh doanh xin giải hòa tuy nhiên, vợ chồng tôi quyết tâm làm đến cùng, không hòa giải để cơ quan công an, pháp luật xử lý. Trong sự việc này, vợ tôi không có gì sai cả.

Hai nam thanh niên đó, đánh người có bài. Họ đánh vợ em vào vùng không có thể giám định được vết thương, có giám định được cũng rất khó.

Nhưng không hiểu sao cơ quan chức năng cứ đòi hỏi vợ tôi phải có đầy đủ kết quả giám định thì mới khởi tố, để làm việc với các đối tượng đó. 

Nếu không cũng chỉ là câu chuyện phạt hành chính vài triệu đồng là xong. Nếu vậy, ai cứ ra đường cũng thích là đánh người, rồi bị phạt vài triệu là xong là không được".

"Tôi không thể chấp nhận được khi hai người đàn ông đánh phụ nữ. Khi vợ tôi bị đánh, người dân ở khu vực đó ai cũng bức xúc.

"Vợ chồng tôi sẽ theo đến cùng về vụ việc, để mọi người còn nhìn vào pháp luật, không để chuyện ra đường mạnh ăn hiếp yếu", anh Nguyễn Thảo kiên quyết.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 30/5, tại một ngã tư trên phố Nhân Hòa (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông nhẹ giữa một người phụ nữ điều khiển ô tô và một cô gái trẻ đi xe máy điện.

Trong nội dung đoạn clip ghi lại từ camera hành trình trên ô tô cho thấy, khi xảy ra va chạm, giữa nữ tài xế ô tô và cô gái trẻ đi xe máy điện xảy ra tranh cãi. Sau một hồi cãi vã, cô gái trẻ gọi điện cho hai người đàn ông khác đến hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, 1 trong 2 người đàn ông tát mạnh vào mặt, sau đó giơ chân đạp vào người phụ nữ lái ô tô. Cả 2 người đàn ông tiếp tục lao vào tát, đấm nữ tài xế. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường lao vào can ngăn, sự việc mới dừng lại.

Clip hành hung phụ nữ lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ, nhiều người lên án hành vi hung hăng của 2 kẻ hành hung phụ nữ và cả cô gái đi xe đạp điện.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//doi-song/nhip-song/vu-2-nguoi-dan-ong-danh-nu-tai-xe-mang-bau-sau-va-cham-giao-thong-vua-danh-vua-thach-goi-cong-an-xa-hoi-den-412679.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất