Tông trực diện bé gái, nữ tài xế còn lớn tiếng 'trù ẻo' nạn nhân

Nữ tài xế cố ý đổ lỗi cho bé gái và gia đình, thậm chí còn trù ẻo nạn nhân: "Nếu em mà đi ẩu như người khác thì con chị không bị nhẹ thế đâu".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô lấn làn, đâm trực diện một bé gái đi xe đạp thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Sự việc xảy ra vào tối 1/7 và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Được biết, tài xế điều khiển xe ô tô là một người phụ nữ. 


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ô tô tông trực diện bé gái rồi bỏ đi thêm 1 đoạn

Theo hình ảnh trong clip, bé gái đang đi xe đạp đúng phần đường của mình thì bất ngờ bị chiếc ô tô do nữ tài xế điều khiển lấn hoàn toàn phần đường bên trái, tông trúng khiến bé ngã ra đường.

Khi ngã xuống, ô tô đã chẹt qua bé gái và xe đạp rồi đi thêm khoảng chục mét nữa mới dừng xe lại.

Sau đó, bé gái đã được bố mẹ đưa đi cấp cứu 2 bệnh viện ngay trong tối hôm đó. Bên cạnh đó, gia đình bé gái cũng đã nhắn tin, gửi địa chỉ nhà và yêu cầu nữ tài xế đến nói chuyện. 

Toàn bộ cuộc trao đổi giữa hai bên đã được chị H.T (mẹ bé gái) đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm, không chịu nhận sai của nữ tài xế dù cho lỗi rõ ràng thuộc về mình.

Tông trực diện bé gái, nữ tài xế còn lớn tiếng trù ẻo nạn nhân-1
Tông trực diện bé gái, nữ tài xế còn lớn tiếng trù ẻo nạn nhân-2
Tông trực diện bé gái, nữ tài xế còn lớn tiếng trù ẻo nạn nhân-3
Đoạn tin nhắn giữa gia đình bé gái và nữ tài xế. Ảnh H.T (mẹ bé gái bị đâm)

Nữ tài xế không những không nhận sai mà còn cáu kỉnh đáp: "Chị ơi, em không phải người vô trách nhiệm. Em cũng định chiều tối qua thăm bé, nhưng chị nói thế thì hơi thái độ quá chị ạ". 

Cô ta còn cố ý đổ lỗi cho bé gái và gia đình, thậm chí, còn "trù ẻo" nạn nhân: "Vì tất cả mọi người đều nhìn thấy, nếu em mà đi ẩu như người khác thì con chị không chỉ bị nhẹ thế đâu ạ. Để trẻ con ra đường lao xe ầm ầm, em mà không tránh khéo chắc em đã phải đâm vào người khác rồi chứ không nhẹ nhàng như thế đâu chị ạ".

Khi chị H.T (mẹ bé gái) công khai camera hành trình và chỉ rõ lỗi sai của nữ tài xế, cô này tiếp tục khẳng định mình không đi sai đường, không đi trái đường mà là do tránh bé gái nên mới đi chéo sang trái như thế. 

"Vì em tránh con chị tránh cả xe nên em mới phải đi chéo sang như thế. Chứ em đi rất bình thường. Với một dãy xe đỗ lề đường như thế thì chị xem còn chỗ nào đi nữa ạ. Nếu em thật sự đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi í ạ", nữ tài xế cố gắng biện minh.

Đọc toàn bộ đoạn hội thoại giữa chị H.T và nữ tài xế có thể thể, gia đình bé càng giữ thái độ nhã nhặn thì tài xế trẻ càng được đà "tấn công".  

Tông trực diện bé gái, nữ tài xế còn lớn tiếng trù ẻo nạn nhân-4

Chưa dừng lại ở đó, nữ tài xế còn cho rằng gia đình bé gái cố tình làm thế để đòi bồi thường: "Em cũng muốn giải quyết tình cảm và qua thăm hỏi cháu, nhưng chị nói thế không hợp lý và quá đáng đấy chị ạ.

Anh chị muốn em hỗ trợ tiền viện phí cho bé hay như thế nào thì anh chị cứ trao đổi. Hôm qua em cũng đã rất tử tế để lại số nhưng anh chị cứ đổ lỗi kiểu xe lớn phải đền xe bé thì không ổn đâu ạ. Chính hôm qua chị cũng nói là con chị đi xe hay lao ầm ầm".

Được biết, kể cả khi vừa xảy ra tai nạn đến hiện tại, nữ tài xế không hề xin lỗi nạn nhân mà chỉ liên tục biện minh cho lỗi sai của mình.

Sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng lỗi sai thuộc về chính nữ tài xế. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất