Clip: Phi nước đại đối đầu ô tô, chú ngựa ung dung gây tai nạn giữa phố

Gây tai nạn xong, chú ngựa ung dung quay người đi, bỏ lại khổ chủ ở lại, ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h48 ngày 25/6 vừa qua và được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại.

Theo hình ảnh trong clip, một chiếc ô tô trắng đang đi trên đường thì bất ngờ ở phía trước có chú ngựa chạy đến đâm sầm vào đầu xe. Sau cú đâm mạnh, chú ngựa bị hất lên nắp capo của chiếc xe, lộn 1 vòng rồi tiếp đất "nhẹ nhàng".

May mắn, thời điểm xảy ra sự việc, đoạn đường đang vắng, ít người qua lại, đồng thời, chú ngựa cũng "ngự" xuống đất an toàn, đi lại bình thường ngay sau đó. Gây tai nạn xong, chú ngựa ung dung quay người đi, bỏ lại khổ chủ ở lại, ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Chiếc xe cũng bị xước và hư hỏng phần đầu xe nhưng thật tiếc "thủ phạm" đã đi khỏi hiện trường, cũng không ai biết chú ngựa đó từ đâu đến, của nhà ai để giúp chủ nhân chiếc xe tìm gặp nói chuyện. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều vô cùng tò mò không hiểu con ngựa kia từ đâu chạy đến?

"Quả đấy bác tài có phanh hết cỡ, nhanh tới mức nào chắc cũng không kịp được với tốc độ xông phi của chú ngựa. Nguy hiểm quá. Nếu là nhà dân nuôi thì nên cẩn trọng không lại gây họa cho người vô tội", tài khoản TN bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Chạy nhanh lấn làn gây tai nạn xong bỏ mặc khổ chủ! Vô trách nhiệm đáng lên án".

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất