Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị 'cắm sừng'

Trước đó, Gyuri thành viên nhóm KARA và bạn trai thiếu gia kém 7 tuổi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng.

Năm nay showbiz Hàn chứng kiến nhiều cặp thành đôi và cũng có nhiều cặp đôi ngôi sao đã chia tay sau nhiều năm bên nhau. Vào ngày 10/9, tờ SPOTV News đưa tin độc quyền rằng Gyuri (KARA) đã chia tay bạn trai thiếu gia tài phiệt kém 7 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Theo đó, lý do cặp đôi chị em này chia tay là do lịch trình bận rộn.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, phía nữ idol sinh năm 1988 đã lên tiếng xác nhận thông tin, đồng thời không tiết lộ lý do chia tay vì đó là vấn đề cá nhân. Những hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội cũng đã bị cặp đôi xóa sạch.

Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị cắm sừng-1
Trước đó, Gyuri và bạn trai kém 7 tuổi không ngần ngại công khai những bức ảnh tình tứ bên nhau

Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị cắm sừng-2
Nhưng giờ đây những hình ảnh này đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của cặp đôi

Trước đó, vào tháng 10/2019, dân tình không khỏi bất ngờ khi Gyuri công khai hẹn hò với Song Ja Ho - cháu trai cả của Song Seung Hun, cựu Chủ tịch tập đoàn xây dựng Dongwon quyền lực xứ Hàn.

Gây sốc hơn nữa đó là Song Ja Ho sinh năm 1995, kém Gyuri đến tận 7 tuổi. Dù vậy, cặp đôi chị em vẫn rất xứng đôi và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị cắm sừng-3Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị cắm sừng-4Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị cắm sừng-5
Tờ The Fact chính là nơi "khui" chuyện tình cảm của cặp đôi chị em

Đáng nói đến tháng 6 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã bóc trần vụ việc bạn trai tài phiệt của nữ thần KARA say rượu lái xe, đâm phải chiếc xe khác vào lúc 23h20 ngày 22/6. Sau khi gây ra tai nạn, thiếu gia này điên cuồng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Đáng chú ý là lúc này trên xe của Song Ja Ho còn có 1 người phụ nữ khác, và đó lại không phải là Gyuri.

Chi tiết này khiến nhiều người nghi Gyuri bị bạn trai "cắm sừng". Đến cuối ngày, Song Ja Ho đã phải lên tiếng về vụ tai nạn và nghi vấn ngoại tình. Thiếu gia này hối hận vì hành động say rượu lái xe, xin lỗi bạn gái vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng cô, đồng thời giải thích rằng người phụ nữ trên xe chỉ là đối tác làm ăn. Thế nhưng dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi về chi tiết này.

Nữ thần KARA chia tay bạn trai tài phiệt, rộ nghi vấn bị cắm sừng-6
Việc người phụ nữ lạ xuất hiện trên xe của Song Ja Ho lúc nửa đêm làm dấy lên nghi vấn thiếu gia này "cắm sừng" Gyuri

Nguồn: SPOTV News

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-than-kara-chinh-thuc-toang-voi-ban-trai-tai-phiet-kem-7-tuoi-sau-2-nam-hen-ho-ro-nghi-van-bi-cam-sung-162211009171310354.htm

nhóm KARA showbiz Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao