Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại 'Mister' đày đọa KARA chết đi sống lại

Seungyeon gửi lời khuyên đến các hậu bối rằng nếu đang rơi vào hoàn cảnh tương tự, hãy lên tiếng trước khi thực sự "chầu trời".

Trong ngành công nghiệp Kpop, hình thể luôn là yếu tố sống còn, đứng ngang hàng với tài năng. Do đó, chắc hẳn ai cũng đều đã nghe về nhiều giai thoại giảm cân khắc nghiệt của Idols.

Thế nhưng có ai tưởng tượng ra từng có nhóm nhạc ép cân đến nỗi ngay cả nước cũng bị cấm tiệt không được uống dù chỉ 1 cốc?

Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-1

Nghe có vẻ vô lý, nhưng đáng tiếc đây lại là chuyện thật trăm phần trăm, và những người từng trải qua quãng thời gian kinh khủng đó chính là KARA.

Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-2

Gần đây, nhận lời phỏng vấn cho chuỗi video Kpop Evolution, cựu thành viên KARA Han Seungyeon tiết lộ những bí mật bất ngờ về công cuộc giảm cân kinh hoàng của nhóm cũng như bản thân cô.

Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-3Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-4

Năm 2009, KARA chạm đến đỉnh cao danh tiếng sau khi phát hành Mister. Trang phục biểu diễn Mister và điệu nhảy đánh hông lập tức trở thành xu hướng tại Hàn, mọi ngóc ngách đều có thể nghe thấy giai điệu gây nghiện này.

Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-5

Tuy nhiên, để đáp lại cơn bão Mister, cái giá mà KARA phải trả cũng không hề nhỏ khi đây chính là thời điểm KARA đối mặt với quá trình giảm cân khắc nghiệt nhất.

KARA thời quảng bá Mister gắn liền với áo croptop cùng quần cạp trễ, phải show ra vòng eo con kiến cùng cơ bụng số 1, do vậy giảm cân là điều bắt buộc. Tuy nhiên, KARA lại bí ép cân đến mức không được uống nước: “Các thành viên không được uống nước cho đến tận cuối ngày”.

Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-6

Cho dù nước trắng là thứ duy trì sự sống cho cơ thể và chẳng hề khiến người ta tăng tí cân lạng nào, nhưng công ty cho rằng chỉ một cốc nước thôi cũng làm vòng eo phình ra, điều đó sẽ lồ lộ ra ngay trên ống kính khi lên hình.

Ai nhìn vào cũng đều thấy đây là phương pháp giữ dáng dễ về với tổ tiên nhất, bởi vậy từ kinh nghiệm xương máu, Seungyeon gửi lời khuyên đến các hậu bối rằng nếu đang rơi vào hoàn cảnh tương tự thì buộc phải lên tiếng trước khi "lên chầu trời" không thể cứu vãn.

Chuyện cũ chưa kể: Bản hit huyền thoại Mister đày đọa KARA chết đi sống lại-7

“Đương nhiên chẳng hay ho chút nào nếu cãi lại công ty, thế nhưng nếu họ bảo các bạn phải hi sinh sức khỏe hoặc bạn phải tự ngược đãi mình quá mức thì đừng chỉ cứ thế làm theo mà phải chiến đấu lại khi cần”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kara-bi-day-doa-chet-di-song-lai-vi-ban-hit-mister-n-257265.html

nhóm KARA Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao