'Nữ thần thế hệ mới' Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt nhưng Moon Ga Young vẫn chưa có một tác phẩm để giúp sự nghiệp bứt phá hơn.

Moon Ga Young sinh năm 1996 tại Đức. Nữ diễn viên may mắn được lớn lên trong một gia đình có điều kiện với bố là một nhà vật lý học và mẹ là một nhạc sĩ.

 

Ngay từ nhỏ Moon Ga Young đã sớm bộc lộ năng khiếu với nghệ thuật. Cô cùng gia đình trở về Hàn Quốc khi 10 tuổi và bắt đầu bén duyên với diễn xuất từ đây.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-1

Nhờ sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng đôi mắt to tròn cô ấy đã sớm được các nhà làm phim để ý tới. Vai diễn đầu tiên của Moon Ga Young khi cô 10 tuổi chính là trong 2 tác phẩm Fallen Angel, JennyTo Sir, with Love.

Tiếp theo đó, Moon Ga Young cũng đã để lại ấn tượng với tư cách diễn viên nhí trong một số tác phẩm khác như: Ma Nữ Yoo Hee, Công chúa Ja Myung, Danh Gia Vọng Tộc…

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-2

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-3

 

Mặc dù tham gia diễn xuất và được chú ý khi vẫn còn nhỏ tuổi nhưng khi trưởng thành các tác phẩm mà Moon Ga Young lựa chọn vẫn chưa thực sự giúp tên tuổi và sự nghiệp của cô bứt phá lên một cách mạnh mẽ.

 

So với các diễn viên cùng thời như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Moon Ga Young không hề thua kém cả về nhan sắc, kỹ năng diễn xuất hay kinh nghiệm. Mặc dù vậy, trong khi Kim Yoo Jung và Kim So Hyun đã có những tác phẩm “hit” thì Moon Ga Young vẫn chưa thực sự có một tác phẩm nào ấn tượng, tạo ra sức hút lớn với khán giả.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-4

 

Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng đã nhận được nhiều chú ý với vai phụ Choi Soo Ji trong bộ phim The Great Seducer (Trò Chơi Tình Yêu).

 

Tuy nhiên, đây lại là một tác phẩm phải nhận thất bại nặng nề. The Great Seducer lọt top những bộ phim có thành tích tệ nhất lịch sử của đài MBC, với rating trung bình chỉ đạt 1%. Nhiều khán giả nhận xét bộ phim này có nội dung trẻ con, rời rạc, không hấp dẫn.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-5

Tiếp theo đó, Moon Ga Young trở lại trong năm 2019 với bộ phim Welcome to Waikiki 2 (Nhà Trọ Waikiki 2) và năm 2020 với tác phẩm Find Me In Your Memory (Tìm Em Trong Ký Ức) nhưng cũng chưa thực sự nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của công chúng.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-6

 

Vai diễn ấn tượng và được chú ý nhất của Moon Ga Young tính tới thời điểm hiện tại có lẽ là nhân vật Lim Joo Kyung trong True Beauty - một cô nữ sinh trung học có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về ngoại hình của mình.

 

True Beauty nhận được nhiều quan tâm trên các diễn đàn, mạng xã hội nhưng rating trung bình cũng chỉ cán mốc 3,7%. Tuy nhiên, khi nhắc đến bộ phim này thì nhiều người lại nhớ tới khuôn mặt cũng như diễn xuất gây tranh cãi của Cha Eun Woo, cùng cuộc chiến tranh giành nữ chính hấp dẫn hơn là màn thể hiện của Moon Ga Young.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-7

Sau 2 năm kể từ True Beauty, Moon Ga Young quay lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Link: Eat, Love, Kill (Liên kết: Ăn, Yêu và Chết). Dù có màn tái hợp sau nhiều năm cùng “em trai quốc dân” Yeo Jin Goo và nhận được nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng tác phẩm này cũng không để lại những dấu ấn, thành tích nổi bật.

 

Phim chỉ đạt rating trung bình 2,1% sau 16 tập. Link: Eat, Love, Kill bị đánh giá là có nội dung khó ngấm nên không thu hút được nhiều khán giả theo dõi.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-8

Hiện tại, Moon Ga Young đang tham gia vào bộ phim truyền hình của đài JTBC mang tên The Interest Of Love (Lý Giải Tình Yêu) đóng cùng Yoo Yeon Seok, Keum Sae Rok và Jung Ga Ram.

 

Tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu phức tạp của những nhân viên ngân hàng. Đây tiếp tục là một bộ phim “kén” người xem với những tình tiết yêu đương mập mờ khiến khán giả phải nổi cáu. Phim nhận phải nhiều ý kiến trái chiều đặc biệt là do tính cách nhân vật mà Moon Ga Young thể hiện.

Nữ thần thế hệ mới Moon Ga Young: chưa phất lên vì chọn kịch bản kém-9

Khán giả hy vọng với ngoại hình xinh đẹp, cùng kỹ năng diễn xuất tốt, Moon Ga Young nên chọn kịch bản kỹ hơn để sẽ là cái tên bùng nổ trong thời gian tới.

Thủy Tiên Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moon-ga-young-chua-the-phat-len-vi-chon-kich-ban-kem-n-335694.html

Moon Ga Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao