Nữ thu ngân trộm tiền để mua mỹ phẩm khoe lên mạng xã hội

Lợi dụng kẽ hở trong việc tính toán sổ sách, một nữ thu ngân đã biển thủ rất nhiều tiền để thoả mãn cơn nghiện mua sắm trên mạng của mình.



Theo SCMP, một nhân viên thu ngân ở miền đông Trung Quốc vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi thừa nhận đã ăn cắp hơn 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,6 tỷ đồng) từ công ty để mua son môi, nước hoa và quần áo.


Số mỹ phẩm mà cảnh sát thu giữ được tại nhà nữ thu ngân.


Nhân viên thu ngân này không được cảnh sát tiết lộ tên hay nơi làm việc, chỉ biết đó là một người phụ nữ 26 tuổi đến từ Ôn Châu. Trong vòng 4 năm kể từ khi vào làm việc tại một công ty, người phụ nữ này đã lợi dụng sơ hở của sổ sách kế toán để rút các khoản tiền mặt lớn. Theo báo cáo điều tra, riêng năm ngoái, nữ thu ngân đã biển thủ gần 900 nghìn nhân dân tệ (khoảng 3 tỷ đồng).

Cảnh sát đã phát hiện và thu giữ gần 1.000 thỏi son, cộng thêm nước hoa, túi xách và quần áo tại nhà của người phụ nữ. Hầu hết chúng đều chưa được sử dụng và vẫn để trong hộp, nguyên tem mác.

Người phụ nữ này đã lập gia đình và có một đứa con 3 tuổi. Tuy nhiên thái độ của cô dành cho người thân ngày càng trở nên tồi tệ vì luôn sống trong nỗi lo sợ khi trộm cắp tiền. Cô từng đặt hơn 10 đơn hàng mỗi ngày trên các trang mua sắm trực tuyến. "Cứ mỗi khi nhìn thấy ảnh của các loại son môi và nước hoa là tôi lại muốn mua", người phụ nữ cho biết.

Sau khi biết rằng mình sẽ không thể hoàn trả được số tiền đã biển thủ, cô đã tự đi đầu thú vào cuối tuần trước. Một người dùng mạng sau khi đọc câu chuyện trên các phương tiện truyền thông xã hội đã bình luận: "Mua sắm trực tuyến thực sự có thể gây nghiện và đây là một căn bệnh tâm thần".

Theo Ngoisao.net


biển thủ Nữ thu ngân trộm tiền trộm cắp

Tin tức mới nhất