Mẹ đẻ Michael Jackson tố cáo cháu trai là kẻ trộm cắp, bạo hành

Thông tin bà Katherine Jackson tố cáo cháu trai là kẻ trộm cắp, bạo hành tinh thần bà đang được dư luận đặc biệt quan tâm.



Mẹ đẻ cố ngôi sao Michael Jackson - bà Katherine, 86 tuổi mới đây đã gửi một đơn khiếu nại lên tòa án Los Angeles. Trong đơn, bà tố cáo người cháu trai hiện đang làm lái xe lâu năm cho bà - Trent Lamar Jackson về tội trộm cắp, tự ý truy cập vào tài khoản ngân hàng, sử dụng thẻ tín dụng của bà vào việc mua sắm khi chưa được cho phép. Ngoài ra, bà còn yêu cầu tòa án xin được cách ly người này khỏi phạm vi sống, vì anh ta có hành động bạo lực khiến bà luôn rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần, lo sợ trầm trọng.
 


Katherine Jackson gửi đơn tố cáo cháu trai Trent Lamar Jackson.
 

Trích lời trong đơn bà viết: "Tôi thường xuyên bị Trent  đe dọa, uy hiếp tinh thần. Cậu ấy lợi dụng lòng tốt của tôi, lần nào cảnh sát đến Trent cũng hứa, cam kết thay đổi nhưng rồi lại đâu đóng đấy. Trent còn tự ý dùng tiền trong tài khoản của tôi khi chưa được cho phép, sử dụng vào việc cá nhân... Tôi không muốn làm tổn thương ai và luôn cố gắng khắc phục, tự chịu đựng để gia đình êm ấm".
 


Bà Katherine yêu cầu tòa án được sống cách ly với Trent Lamar vì không muốn bị cháu
trai lợi dụng, thao túng thêm nữa.


Sau khi thông tin vụ việc mẹ đẻ "ông hoàng nhạc pop" - Michael Jackson - gửi đơn tố cáo Trent Lamar lên tòa án được tiết lộ ra ngoài, bà Katherine không dám quay trở về nhà một mình vì sợ Trent trở nên manh động, mất kiểm soát mà làm liều. Hiện bà đang ở London thăm cháu ngoại - con gái ca sĩ Janet Jackson - mới chào đời hôm 3/1. Còn Trent đã bị bà tịch thu chìa khóa căn biệt thự mà trước đây bà vẫn sống chung với Trent cùng 3 cháu nội - con của Michael Jackson.


Hiện tại, vụ việc vẫn đang được tòa án Los Angeles điều tra làm rõ.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

>>> Con gái Michael Jackson bị cưỡng hiếp năm 14 tuổi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-de-michael-jackson-to-cao-chau-trai-la-ke-trom-cap-bao-hanh-n-110041.html

Katherine Jackson Michael Jackson

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao