Đi cách ly còn nhờ mua hộ cà phê sữa đá hoa quả tăng vitamin, nữ tiếp viên hàng không bị chỉ trích đòi hỏi quá đáng

Trước những phản ứng gay gắt, T. cho rằng cô không hiểu mình đã làm gì sai mà phải chịu chỉ trích.

Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không tại TP.HCM tên N.N.T.T gây chú ý khi chia sẻ những trải nghiệm của bản thân tại khu cách ly trên mạng xã hội. Theo đó, cô đăng loạt hình ảnh ghi lại các hoạt động diễn ra trong những ngày thực hiện cách ly tập trung ở Bến Tre.

Tuy nhiên, bài viết thay vì nhận được sự ủng hộ lại phải hứng chịu chỉ trích. Câu chuyện bắt đầu từ tờ giấy ghi lời nhắn mà nữ tiếp viên nhờ các anh bộ đội ở khu cách ly mua hộ.

Đi cách ly còn nhờ mua hộ cà phê sữa đá hoa quả tăng vitamin, nữ tiếp viên hàng không bị chỉ trích đòi hỏi quá đáng-1
Mảnh giấy T. nhờ mua đồ hộ.

Cư dân mạng cho rằng những món đồ T. nhờ mua chỉ là quà vặt, không phải quá cần thiết. Trong khi đó công việc mà các chiến sĩ làm nhiệm vụ ở khu cách ly vốn dĩ đã vô cùng vất vả.

"Mấy người đi cách ly mà làm như nghỉ dưỡng. Mua đồ nào thật sự cần thiết thôi chứ";

"Đã có lệnh cấm đưa đồ ăn từ ngoài vào rồi mà vẫn làm vậy. Đâu phải chị bị bỏ đói đâu";

"Bộ đội ở đây phải làm bao nhiêu việc nặng nhọc rồi còn bắt người ta phải đi mua cả đống đồ. Ai cũng nhờ thì sức đâu các anh làm nổi",... là một số bình luận từ cộng đồng mạng.

Trước những phản ứng gay gắt, T. cho rằng cô không hiểu mình đã làm gì sai mà phải chịu chỉ trích. Trước khi nhờ mua đồ, cô cũng đắn đo nhưng các chiến sĩ ở đây rất nhiệt tình. Họ hiểu những người bị cách ly đều ở xa nhà nên đã chủ động nhắn nhủ hỗ trợ mua đồ giúp nếu cần.

Đi cách ly còn nhờ mua hộ cà phê sữa đá hoa quả tăng vitamin, nữ tiếp viên hàng không bị chỉ trích đòi hỏi quá đáng-2
Chỉ vì mảnh giấy nhờ mua đồ hộ, nữ tiếp viên hàng không phải đối mặt với phản ứng tiêu cực.

T. cho biết đây là mảnh giấy duy nhất cô nhờ các chiến sĩ mua đồ hộ. Nữ tiếp viên hàng không cũng bày tỏ thấu hiểu nỗi vất vả, mệt mỏi mà các anh phải đối mặt trong chuỗi ngày chiến đấu với dịch bệnh.

"Từ Thái Lan về TP.HCM bắt đầu có lệnh cách ly các chuyến bay từ nước ngoài nên cả tôi, mẹ và em trai đều phải thực hiện cách ly tập trung tại Bến Tre 14 ngày. Vì ở xa mà cả 3 mẹ con đều phải cách ly nên không thể nhờ người thân gửi đồ tiếp tế. 

Hiểu được hoàn cảnh của những người cách ly khi từ xa về nên các chiến sĩ ở đây có nhắn mọi người nếu cần mua gì cứ ghi ra giấy rồi họ sẽ mua giúp. Vậy nên tôi mới ghi giấy nhờ các chiến sĩ mua giùm để sử dụng trong thời gian cách ly".

Đi cách ly còn nhờ mua hộ cà phê sữa đá hoa quả tăng vitamin, nữ tiếp viên hàng không bị chỉ trích đòi hỏi quá đáng-3
T. rất hài lòng về chế độ dành cho người cách ly. Những bữa cơm đảm bảo dinh dưỡng nữ tiếp viên được phục vụ.

Ngoài ra, T. chia sẻ sự hài lòng về mọi công tác trong khu tập trung cách ly. Ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên và những chiến sĩ... thì ngay cả người làm công tác hậu cần đều rất thân thiện, nhiệt tình.

"Ở đây được phục vụ 3 bữa ăn/ngày nhưng còn hạn chế về đồ ăn nhẹ và trái cây nên khi các chiến sĩ chủ động bảo mua giúp những thứ cần thiết, tôi đã làm vậy. Tôi thấy việc này là hoàn toàn bình thường và giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Còn đồ dùng cá nhân tôi đã có từ trước nên không cần phải mua nữa.

Nếu có việc cần nhờ, tôi đều nói năng rất nhẹ nhàng, lịch sự và không quên gửi lời cảm ơn tới họ. Có chiến sĩ còn nhắn tin tâm sự với tôi, động viên tôi thực hiện tốt trong thời gian cách ly nữa. Tôi hi vọng mọi người đều khỏe mạnh, bình an để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-tiep-vien-hang-khong-bi-chi-trich-vi-nho-chien-si-mua-do-ho-n-216651.html

COVID-19 Virus Corona tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất