Nữ tiếp viên quán karaoke bị người mua dâm sát hại

Sau khi qua đêm với nữ tiếp viên quán karaoke, Trang nảy ý định cướp tài sản nên lao vào tấn công cô gái đến chết. Nghi phạm cướp xe máy, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn.



Sáng 7/11, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ Lương Xuân Trang (25 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là chị Hoàn (24 tuổi, ở huyện Ea Kar).

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 5/11, Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar đến hát karaoke tại thị trấn Ea Kar. Khi hát, nhóm của Trang yêu cầu chủ quán đưa nữ tiếp viên đến ngồi cùng, trong đó có chị Hoàn.

Tại đây, Trang đặt vấn đề mua dâm chị Hoàn với giá 500.000 đồng và được người này đồng ý. Hát xong, hai người cùng đến nhà nghỉ ở buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar "mây mưa".

Nu tiep vien quan karaoke bi nguoi mua dam sat hai hinh anh 1
Trang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Khoảng 6h ngày 6/11, Trang dậy thấy chị Hoàn còn ngủ say nên nảy ý định cướp tài sản. Anh ta dùng tay đánh mạnh vào gáy nạn nhân. Bị đánh bất ngờ, chị Hoàn thức giấc liền bị Trang dùng khăn tắm đè lên mặt đến khi tắt thở.

Sau khi gây án, thanh niên 25 tuổi lục túi xách lấy hơn 1 triệu đồng, 2 điện thoại di động và xe máy của nạn nhân, trước khi bỏ về nhà bố vợ ở xã Ea Đar, huyện Ea Kar.

Đến 14h cùng ngày, khi Trang đến trung tâm xã Ea Đar nhậu với bạn thì bị công an bắt giữ. Bước đầu, thanh niên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và giao nộp tài sản chiếm đoạt được.

Theo Zing


gái bán dâm giết người cướp của mua dâm Án mạng

Tin tức mới nhất