Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần 'đụng váy' gắt gao với Ngọc Trinh

Trải qua 3 lần sinh nở và hơn Ngọc Trinh gần 2 con giáp nhưng nữ tỷ phú chẳng ngại "đụng hàng" Ngọc Trinh trong những thiết kế công chúa bồng xòe.

Mới đây, hình ảnh về nữ đại gia được chồng tổ chức kỉ niệm ngày cưới siêu khủng đã nhận về sự quan tâm lớn. Được biết, vị phu nhân giàu có tên là Mimi Morris người Mỹ gốc Việt và từng xuất hiện trong một vlog của Vũ Khắc Tiệp. Nữ CEO của Tập đoàn Quốc tế Morris cũng từng khiến người xem choáng váng khi ở trong biệt thự lên tới 800 tỷ đồng.

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-1

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-2

Trong buổi tiệc, nữ đại gia chơi lớn, tặng chồng chiếc siêu xe màu đỏ bóng loáng, phiên bản giới hạn có giá lên tới 33 tỷ đồng. Còn cô xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa trong lâu đài hoành tráng lệ.

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-3
Nữ chính xuất hiện với chiếc váy được thiết kế điệu đà.

Người đẹp thay liền 3 bộ váy dạ hội bồng xòe. Trong đó có đến hai bộ được tín đồ thời trang phát hiện "đụng hàng" với Ngọc Trinh.

Chiếc đầm đầu tiên, nữ đại gia diện nhuốm sắc vàng rực rỡ với những đường xếp tầng cầu kì của NTK Đỗ Long. Trông cô như một bông hoa rực rỡ nhất giữa không gian lãng mạn. Ngọc Trinh cũng từng diện bộ cánh khi đi dự sự kiện. Thiết kế cúp ngực dễ tụt nên chân dài Trà Vinh nhiều lần phải chỉnh áo lọt vào ống kính kém duyên.

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-4

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-5

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-6

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-7

Bộ đầm thứ hai là thiết kế màu hồng đính lông vũ tinh xảo. Người đẹp U55 chẳng ngại ngần khi "đụng hàng" mẫu váy hack tuổi với mẫu nội y đình đám. Tuy nhiên, thiết kế của Ngọc Trinh đã được cách điệu với đường xẻ tà để khoe chân thon dài, trong khi đó, váy của nữ CEO kín đáo phù hợp hơn style thanh lịch của bà mẹ 3 con.

Nữ tỷ phú Việt ở lâu đài 800 tỷ 2 lần đụng váy gắt gao với Ngọc Trinh-8

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ty-phu-viet-o-lau-dai-800-ty-2-lan-dung-vay-voi-ngoc-trinh-n-269532.html

tỷ phú đụng hàng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất