Nữ vũ công giơ bảng đấu ở Rap Việt

Bùi Thảo Ly xuất hiện ít nhưng đủ gây ấn tượng với khán giả Rap Việt. Dancer của vũ đoàn Bước Nhảy đặt mục tiêu trở thành biên đạo chuyên nghiệp.

Bùi Thảo Ly (biệt danh Ciin) xuất hiện từ vòng đối đầu Rap Việt mùa hai. Dù chỉ lên sóng chớp nhoáng trong vai trò giơ bảng đấu giữa mỗi phần thi, cô gái sinh năm 1997 đã khiến khán giả chú ý vì ngoại hình được nhận xét giống ca sĩ Lisa nhóm BLACKPINK.

2sao.vn | Photobook

Trong cuộc phỏng vấn, Thảo Ly chia sẻ: “Tôi vui vì được khen giống thần tượng, bởi đâu phải ai muốn cũng giống Lisa. Nhưng dần dần, mọi người gọi tôi là bản sao, bắt chước Lisa. Tôi đã nghe nhận xét kiểu vậy trước Rap Việt, nhưng nói thật, tôi thấy mình không giống cô ấy”. Thảo Ly nói bản thân xây dựng hình ảnh năng động, trẻ trung, cá tính đậm chất hip hop đã lâu. Vì gần đây được khán giả nhớ đến nhiều nên cô không tránh khỏi sự so sánh.

2sao.vn | Photobook

Với Thảo Ly, xuất hiện trong Rap Việt là niềm hạnh phúc lớn. Cô kể: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời. Ban đầu cứ ngỡ mọi người trêu mình nhưng sau đó thì vui phải biết. Tôi và nhóm bạn đã ăn mừng và chia sẻ niềm vui này”.

2sao.vn | Photobook

Trong Rap Việt, nữ dancer thích nhất Sol7 và Mai Âm Nhạc. Cô cảm nhận rapper đội Binz dễ thương và hiền “như cục bột”, còn Mai Âm Nhạc hòa đồng, hài hước và quan tâm mọi người. “Chị Mai vẫn hỏi thăm, hỏi tôi ăn cơm chưa dù không quen biết. Tôi hâm mộ chị Mai từ trước nhưng chưa có dịp tiếp xúc nhiều”, Thảo Ly nói.

2sao.vn | Photobook

Cuộc sống của nữ dancer thay đổi sau chương trình. Cô có nhiều show hơn, bận rộn hơn và kinh tế cũng ổn định hơn. Lượt theo dõi trên mạng xã hội có tăng nhưng không quá nhiều. Trước đó, Thảo Ly nổi lên nhờ đăng tải video nhảy cùng bạn bè. Các clip cover vũ điệu giúp cô được yêu mến ở cả nền tảng mạng Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Thảo Ly cho biết đã học nhảy, múa từ lớp 11, từng góp mặt trong đội văn nghệ ở trường và đi biểu diễn ở tỉnh. Thành viên của vũ đoàn Bước nhảy đặt mục tiêu trở thành biên đạo giỏi. Cô bày tỏ: “Tôi muốn là biên đạo chuyên nghiệp, không cần nổi tiếng nhưng phải giỏi, được mọi người tin tưởng”.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh vũ đạo, Thảo Ly yêu thích thời trang, đam mê giày sneaker. Đầu năm 2021, Thảo Ly được biết đến với clip cover vũ điệu chặt thịt. Cô cho rằng điệu nhảy chỉ chiếm 50% thành công, điều khán giả ấn tượng ở Ly là bộ trang phục do cô vẽ, cắt may dựa trên cảm hứng từ thời trang Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-vu-cong-gio-bang-dau-o-rap-viet-post1287157.html?fbclid=IwAR3dlGrEofj9KVHIi_BVTd3m_jLhs68noDadlGfiR3knmZBs3lUBbxGhPPI

Rap Việt