Nữ YouTuber trở về từ Hàn không cách ly vẫn mở tiệc tưng bừng gây tranh cãi dữ dội

Mặc dù hứa tự cách ly ở nhà nhưng hot girl này lại đi tiệc tùng chỉ 3 ngày sau đó.

Hot girl Đài Loan có biệt danh Circle, đồng thời cũng là YouTuber nổi tiếng trên mạng. Gần đây, cô đã đến Hàn Quốc để quay một bộ phim nhưng sau khi trở về Đài Loan, cô không tự cách ly.

Nữ YouTuber trở về từ Hàn không cách ly vẫn mở tiệc tưng bừng gây tranh cãi dữ dội-1
Hot girl xứ Đài bị chỉ trích sau khi trở về từ Hàn Quốc nhưng không tự cách ly

Chỉ sau 3 ngày trở về, hot girl này còn tham gia vào một bữa tiệc với bạn bè. Điều này khiến Circle vấp phải những chỉ trích không nhỏ từ cộng đồng mạng. Bạn trai cô cũng là một YouTuber đã phải xin lỗi khi không nhắc nhở Circle. Cô cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi.

Circle có hơn 1 triệu người theo dõi trên kênh YouTube của riêng mình. Trên mạng xã hội Instagram, trang cá nhân của cô có gần 300.000 người follow (theo dõi). Cô thường bay sang Hàn Quốc để phục vụ công việc, mua sắm thời trang.

Theo trang Star Ettoday, ngày 20/2 vừa qua Circle sang Hàn Quốc làm việc. Khi phát hiện thấy dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng ở xứ sở Kim chi, cô đã đổi vé máy bay để trở về Đài Loan vào trưa ngày 22/2. Khi đó, hot girl này hứa với fan cô sẽ tự cách ly ở nhà, sử dụng các biện pháp phòng dịch bệnh.

Nữ YouTuber trở về từ Hàn không cách ly vẫn mở tiệc tưng bừng gây tranh cãi dữ dội-2

Tuy nhiên, cô chỉ ở nhà 3 ngày và sau đó ra ngoài như bình thường mà không đeo khẩu trang trong buổi tiệc tùng với bạn bè vào ngày 29/2. Cô còn tiếp xúc với nhiều bạn bè làm YouTuber khác.

Điều này khiến cộng đồng mạng chỉ trích Circle đã không có ý thức bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Khi vấp phải những ý kiến bình luận tiêu cực, cô đã xóa các comment này.

Sau đó, vì phải hứng chịu làn sóng chỉ trích nên hot girl này đã đăng một video xin lỗi vào ngày 2/3. Cô giải thích bản thân đã được nhà chức trách đo nhiệt độ cơ thể, khử trùng tay. Khi không có dấu hiệu sốt, cô đã tham gia bữa tiệc với bạn bè. Cô thừa nhận đã sơ suất và cũng xin lỗi vì đã xóa các bình luận tiêu cực.

Phía dưới bài đăng của Circle, bạn trai của cô cũng để lại bình luận cho biết việc cô nhận lỗi một cách thẳng thắn là điều đáng để chấp nhận. Anh xin lỗi vì đã không hoàn thành trách nhiệm nhắc nhở bạn gái mình.

Nữ YouTuber trở về từ Hàn không cách ly vẫn mở tiệc tưng bừng gây tranh cãi dữ dội-3
Circle nổi tiếng trên YouTube tại Đài Loan với hơn 1 triệu người theo dõi kênh

Circle thường được biết đến trên YouTube với các clip giới thiệu về văn hóa Hàn Quốc. Nội dung clip thú vị, sống động và tính cách sôi nổi, gương mặt xinh đẹp của hot girl này giúp thu hút rất nhiều người xem.

Phong cách gợi cảm của cô khiến các fan nam âm thầm theo dõi. Cô từng làm một clip nói về việc gặp những rắc rối vì vòng một lớn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/giai-tri/hot-girl-bi-chi-trich-tro-ve-tu-han-khong-cach-ly-van-mo-tiec-tung-bung-la-ai-c731a1129076.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao