Nửa cuối năm muốn công việc được thuận lợi hãy làm ngay những việc này

Để tăng vận may sự nghiệp nửa cuối năm bạn hãy tham khảo những mẹo phong thủy dưới đây.

Phong thủy phòng làm việc có ảnh hưởng cực kì to lớn tới sự phát triển, hưng suy của sự nghiệp. Đặc biệt, với những người làm lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp thì điều này càng cần chú trọng hơn nữa bởi họ sẽ phải lèo lái cả một tập thể.

Để tăng vận may sự nghiệp nửa cuối năm bạn hãy tham khảo những mẹo phong thủy dưới đây không chỉ giúp giúp phòng làm việc thêm đẹp phong thủy mà còn đón cát tránh hung.

1. Bàn làm việc

Hướng của bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng nếu bạn muốn tăng vận may sự nghiệp. Hãy đặt bàn làm việc ở vị trí cách xa lối ra vào cửa vào phòng, theo đường chéo hoặc quay lưng vào tường.

Nửa cuối năm muốn công việc được thuận lợi hãy làm ngay những việc này-1

- Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và có thể tập trung tốt hơn.

- Không nên để bàn đối diện với tường, có như vậy bạn mới có thể làm việc tập trung hơn

- Không gian phía trước mặt của bạn phải thông thoáng.

2. Cây phong thủy phòng làm việc

Cây cảnh để trong phòng làm việc không nên có nhiều màu sắc rực rỡ hay mùi thơm nồng vì có thể sẽ khiến bạn phân tâm trong công việc. Các loại cây mà chúng ta cần là cây có màu đơn sắc, tạo cảm giác an tĩnh, thư thái.

Một số gợi ý cây phong thủy phòng làm việc dành cho bạn như:

Cây kim ngân mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ

Cây kim phát tài có sức sống mạnh mẽ, ít cần sự chăm sóc nên rất hợp để trồng trong nhà

Cây tai phật có khả năng thanh lọc không khí tốt, đem lại không khí hài hòa trong phòng làm việc

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm cây phong thủy để đặt bàn làm việc hãy chọn những loại cây có hình dáng nhỏ, xanh tốt, hạn chế cây có gai hoặc cây dây leo.

3. Bày đồ vật phong thủy

- Quả cầu phong thủy

Cầu thủy tinh mang lại sự quyền uy, tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Cũng theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt quả cầu phong thủy là ở phía Đông Nam của bàn làm việc.

- Tượng linh vật

Thông thường các linh vật khác nhau sẽ có những vị trí đặt riêng sao cho hợp phong thủy nhất. Linh vật như Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Long Mã trên bàn làm việc thì phải đặt hướng đầu về phía cửa sổ hoặc cửa chính. Vì theo phong thủy, các linh vật này ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài… và mang lại may mắn cho chủ nhân.

Ngoài ra, các loài vật như: voi, tam cước thiềm thừ, cá thì phải quay đầu vào hướng nhà, không hướng ra cửa chính hay cửa sổ.

- Vật phẩm cát tường

Như ý cát tường được sử dụng để đặt trên bàn làm việc biểu trưng cho sự thanh tiến nhanh, được sự ủng hộ từ cấp trên, tạo sự thuận lợi trong nghề nghiệp.

4.  Giữ gìn sự sạch sẽ nơi làm việc

Dù bạn thiết kế bàn làm việc hợp hay không hợp phong thủy, đẹp hay không đẹp thì điều bạn nhất định phải làm được đó là giữ gìn sự sạch sẽ. Bạn nên thường xuyên dọn dẹp, tránh bụi bẩn để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình cũng như những người xung quanh. Ngoài ra, việc tạo ra 1 môi trường làm việc thoáng mát, sạch sẽ là tiền đề giúp bạn có 1 ngày làm việc tốt và chất lượng hơn.

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nua-cuoi-nam-muon-cong-viec-duoc-thuan-loi-hay-lam-ngay-nhung-viec-nay-n-267382.html

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao