Nude 100% diễn cảnh 'yêu thật': Diễn viên Việt kiều Lâm Vissay nói gì?

Nam diễn viên Việt kiều phải nude toàn bộ trong cảnh nóng đóng cùng bạn diễn nữ.

Mới đây nhà sản xuất phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc hé lộ hậu trường cảnh nóng giữa Lâm Vissay và Phi Huyền Trang khiến cộng đồng mạng không khỏi sửng sốt. Nam diễn viên Việt kiều phải trút bỏ hoàn toàn xiêm y để quay cảnh "yêu thật" cùng bạn diễn nữ. Lần đầu tiên đóng cảnh nóng, Lâm Vissay đã có nhiều trải nghiệm thú vị cùng trăn trở với nghề.


Nam diễn viên Việt kiều Lâm Vissay - người đảm nhận nhiều vai diễn trong Đất lành, Cuộc đời của Yến, Hợp đồng hôn nhân, Truy sát và mới đây là Lời nguyền gia tộc


- Cơ duyên nào đưa anh đến với vai diễn của bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị "Lời nguyền gia tộc"?

Trước đó, cách đây 4-5 năm, tôi có làm với đạo diễn Đặng Thái Huyền một vai chính trong phim điện ảnh Đất lành. Đây là một phim về chiến tranh. Tôi vào vai một người quân nhân. Trong vai diễn đó, tôi không phải nói nhiều bằng tiếng Việt nên không khó khăn lắm nhưng bị ép lịch quay cực kỳ căng thẳng.

Những ngày cuối cùng, chúng tôi quay phim từ 16 tiếng tới 20 tiếng một ngày. Đóng xong phim, chúng tôi hiểu nhau hơn và có khá nhiều kỷ niệm đẹp với cả đoàn làm phim. Đó là cái duyên đưa tôi trở lại hợp tác cùng nữ đạo diễn trong dự án này.

-  Nhà sản xuất bộ phim cũng vừa hé lộ hậu trường cảnh nóng của anh và bạn diễn Phi Huyền Trang. Anh nói sao về những cảnh quay này?

Tôi rất hài lòng vì chúng tôi đã diễn rất thật. Như một đôi yêu nhau thật. Nhưng đó chỉ là chuyện trong phim. Ngay khi đạo diễn hô: “OK! Cắt!” Cảnh quay chấm dứt và bước ra ngoài cảnh diễn đó là mọi chuyện phim biến mất. Ngoài đời, chúng tôi có thể là bạn tốt chứ không có chuyện hôn hoặc ngủ với nhau trong phim thì ngoài đời cũng phải thế.

- Điều gì khiến anh e ngại nhất khi phải đóng cảnh nóng trong bộ phim?

Nếu bạn diễn cứng đầu quá, hoặc khó khăn hay ngại ngần thì rất khó để có thể diễn như thật. Nhưng rất may cho tôi, Phi Huyền Trang lại phối hợp và ăn ý.

 
Lâm Vissay và Phi Huyền Trang nghe đạo diễn chỉ đạo để quay cảnh yêu trong phim

- Cảnh nude 100% trong phim Việt vẫn còn là một điều nhạy cảm. Anh có lo ngại chi tiết này sẽ bị cắt khi ra rạp?

Chúng tôi đã sống thật nhất với vai diễn của mình. Còn nếu cơ quan quản lý cân nhắc và thấy cần phải cắt thì điều đó không còn nằm trong phạm vi của diễn viên. Nhưng nếu bị cắt các cảnh “nóng” thì rất đáng tiếc.

- Điều anh tâm đắc nhất ở vai diễn mới này là gì?

Điều đặc biệt của vai diễn này là quay trở lại với thời xa xưa. Và quay trở lại với cách tư duy của những con người trong xã hội thời đó, chịu đựng các áp lực từ bề trên trong gia đình. Con người của chúng ta trong thời đại ngày nay đã khác rất nhiều rồi. Ngày nay chúng ta thích gì làm nấy.

Tôi cũng thế, tôi sống ở nước ngoài lâu rồi nên rất tự do, không dễ bị ép. Hoặc ít ra nếu có mâu thuẫn với gia đình thì vẫn có thể tranh luận với các phụ huynh. Thế nên để có thể sống lại được con người đó là rất thách thức. Tôi nghĩ, các bạn trẻ ngày nay xem lại những thước phim này sẽ hiểu sự tự do trong cả suy nghĩ và hành động của các bạn là đáng quý đến mức nào.

 
Lâm Vissay (áo đỏ) mang trong mình hai dòng máu Việt - Lào nhưng lại lớn lên tại Đức, trở về Việt Nam tham gia đóng phim

-  Còn về bạn diễn Phi Huyền Trang, anh có kỷ niệm nào đặc biệt?

Tôi và Phi Huyền Trang có một kỷ niệm rất vui với nhau. Khi chúng tôi cùng phải đi học múa để đưa câu chuyện Lời nguyền gia tộc lên sân khấu múa, khi đó rất cực. Cả đêm tôi không được ngủ, 7h sáng đã phải có mặt để đi chung với đoàn, đến chạy sân khấu. Thường thì tôi rất nóng tính, và sẽ giận mọi người nếu mọi người không nghiêm túc.

Nhưng lần này, tôi nói trước với mọi người hãy cứ thoải mái, vui là chính. Tôi vừa hát, vừa nhảy múa, diễn như thật, như sống lại với câu chuyện trên phim. Chính ca sĩ Phương Thanh chứng kiến cảnh này cũng không biết tôi là diễn viên chính của phim mà tưởng tôi là diễn viên múa. Phương Thanh cũng mới mời tôi vào MV mới của cô ấy.

 
Lâm Vissay đóng cảnh nóng cùng Phi Huyền Trang

- Vậy anh có dự định gì để khẳng định hơn nữa vị trí trong làng điện ảnh Việt Nam hiện nay?

Suốt gần hai chục năm qua, tôi chỉ ở trong vai trò của một diễn viên. Còn bây giờ, tôi viết kịch bản, và mới đây bắt đầu làm đạo diễn cho phim đầu tay Unlock – Mở khoá. Tham gia vào nghệ thuật với vai trò này và hiểu hơn công việc của đạo diễn thì tôi càng thấy tôn trọng họ hơn. Tôi nghĩ vai trò đạo diễn cũng khá hợp với tôi.

- Cám ơn anh về những chia sẻ.

Theo Dân Việt


phim điện ảnh việt Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất