Mỹ nhân dễ thương nhất 'Bao Thanh Thiên' khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ

Lưu Di Quân - mỹ nhân dễ thương nhất "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" - ngày càng khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ.



Lưu Di Quân sinh năm 1982, đến với điện ảnh khá tình cờ. Đó là vào mùa thu năm 1999, một cơ duyên đã giúp cô gặp gỡ hai nhà sản xuất có tiếng trong lĩnh vực phim ảnh. Nhận thấy tiềm năng diễn xuất của Lưu Di Quân, họ đã khuyên cô tham gia cuộc thi tuyển chọn diễn viên cho dự án phim truyền hình Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.


Vẻ đẹp trong sáng tuổi thiếu nữ của Lưu Di Quân

Vì chưa được đào tạo bài bản cũng như chưa có kinh nghiệm đóng phim, Lưu Di Quân không đặt nhiều hy vọng khi đến buổi tuyển vai. Thế nhưng, gương mặt bầu bĩnh và tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh của cô lại gây ấn tượng mạnh cho đoàn phim.

Nhờ đó, người đẹp được đoàn phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên giao cho vai nữ thứ Bàng Phi Yến. Tham gia dự án này, Lưu Di Quân hợp tác cùng nhiều tên tuổi hot Cbiz là Châu Kiệt, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền.


Lưu Di Quân bén duyên phim ảnh với vai Bàng Phi Yến trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên"

Năm 2000, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên phát sóng và tạo tiếng vang lớn. Diễn xuất của Lưu Di Quân trong vai Bàng Phi Yến - con gái thứ 3 của Bàng thái sư - nhận được nhiều lời khen của khán giả. Dù lần đầu tiên đóng phim nhưng người đẹp đã thể hiện rất thành công tính cách lém lỉnh, sự thông minh, dễ thương và thiện lương của nhân vật.


Gương mặt bầu bĩnh dễ thương và nét diễn hồn nhiên của Lưu Di Quân trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" chiếm trọn trái tim người xem.

Sau Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Lưu Di Quân tiếp tục ghi dấu ấn với vai nữ thứ Thu Thiền - em gái của nữ chính Niệm Nô Kiều (Giả Tịnh Văn) trong Đại Hán thiên tử. Tuy nhiên, do hình tượng nhân vật không mấy khác so với vai diễn trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên nên cô không được khán giả chú ý như trước nữa.


Lưu Di Quân trong "Đại Hán thiên tử"

Trong những bộ phim sau này, Lưu Di Quân vẫn chỉ quanh quẩn ở dạng vai nữ thứ mà không có bước đột phá. Vì vậy, người đẹp dần biến mất khỏi màn ảnh.


Vì diễn xuất không có đột phá, Lưu Di Quân dần vắng bóng trên màn ảnh Hoa ngữ

Năm 2013, Lưu Di Quân tái xuất sau nhiều năm vắng bóng với vai phụ trong bộ phim điện ảnh Pink Lady, hợp tác với Trương Hinh Dư. Tại buổi họp báo bộ phim, "Bàng Phi Yến" dễ thương ngày nào khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi gương mặt khác lạ với chiếc cằm nhọn hoắt chứ không bầu bĩnh như trước.


Năm 2013, Lưu Di Quân trở lại màn ảnh với dự án "Pink Lady". Cô khiến công chúng ngỡ ngàng với gương mặt khác lạ.


Cư dân mạng cho rằng Lưu Di Quân đã phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt ngày càng cứng đờ và thiếu tự nhiên.

Thời gian gần đây, gương mặt Lưu Di Quân ngày càng cứng đờ và thiếu cân xứng. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên đã viện tới dao kéo để níu giữ tuổi xuân. 


Ở tuổi 35, Lưu Di Quân vẫn là "quý cô độc thân"

Ở tuổi 35, Lưu Di Quân chưa lập gia đình và cũng không còn danh tiếng. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

 


Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-de-thuong-nhat-bao-thanh-thien-khac-la-vi-phau-thuat-tham-my-n-118108.html

Lưu Di Quân Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất