Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng 'hư hỏng' thế này

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn lâu năm và lạ kỳ trong showbiz. Mặc dù từng có quãng thời gian nghi vấn “cạch mặt” nhưng cho đến nay họ đã gắn bó với nhau tới gần 2 thập kỷ.

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra, không biết vô tình hay cố ý mà cứ ở bên cạnh Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân gốc Trà Vinh lại thả dáng nóng bỏng.

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-1
Ngọc Trinh sexy hết cỡ trong bức ảnh chụp cùng Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: FBNV)

Những khán giả theo dõi đôi bạn thân này sẽ thấy Ngọc Trinh rất thoải mái khi ở cạnh Vũ Khắc Tiệp. Họ không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ ở chốn đông người. Nắm tay hay khoác vai, ôm eo chỉ là chuyện rất đỗi bình thường.

Cả hai còn gây sốc khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, tự tin thể hiện điều đó trước ống kính máy ảnh. Mặc dù cử chỉ âu yếm này rất phổ biến ở các nước phương Tây nhưng lại tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội Việt.

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tình tứ trước ống kính. (Ảnh: Vietnamnet)

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-3
Cử chỉ ngọt ngào như những đôi lứa yêu nhau. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ trong các sự kiện, Ngọc Trinh còn dính với Vũ Khắc Tiệp như sam khi đi du lịch. Cả hai còn chịu chơi thực hiện một bộ ảnh vô cùng táo bạo. “Nữ hoàng nội y” diện trang phục bikini, bên ngoài khoác hững hờ chiếc áo dài, sang chảnh sải bước trên đường phố Italy.

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-4
Ngọc Trinh diện trang phục nóng bỏng, sải bước cùng Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: FBNV)

Trong một bộ ảnh khác chụp tại Bali, Ngọc Trinh cũng diện trang phục đồ tắm, khoe sắc vóc nuột nà trên chiếc giường lơ lửng. Đáng chú ý, “ông bầu” còn nằm cạnh Ngọc Trinh, cũng diện độc chiếc quần bơi. Khoảnh khắc thân mật gây xôn xao mạng xã hội thời gian đó.

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-5
Ngọc Trinh mặc bikini tạo dáng cạnh Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: Facebook)

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-6
Một khoảnh khắc siêu tình tứ khác của cặp đôi trong chuyến du lịch . (Ảnh: FBNV)

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục “dốt mắt” fans khi thực hiện bộ ảnh mới sexy bên ông bầu. Chân dài sinh năm 1989 diện chiếc đầm màu đen, bó sát và tạo dấu ấn bằng các đường cắt xẻ táo bạo.

Ngọc Trinh lựa chọn đồ rất khéo, khoe trọn nước da trắng và phô diễn đường cong nóng bỏng. Cô nàng quấn quýt cạnh Vũ Khắc Tiệp, thoải mái tạo đủ kiểu dáng từ nằm cho đến ngồi. Tuy nhiên người xem cảm thấy lo lắng thay cho Ngọc Trinh vì bộ váy quá hiểm hóc, chỉ một sơ sẩy nhỏ sẽ gặp ngay sự cố “lộ hàng”.

Cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại thả dáng hư hỏng thế này-7
Trang phục cắt xẻ táo bạo của Ngọc Trinh khi sánh vai cùng Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: FBNV)

Các khoảnh khắc sexy hết cỡ của Ngọc Trinh bên Vũ Khắc Tiệp cũng gây nhiều tranh cãi. Người cho rằng họ là bạn bè thân thiết lâu năm nên hành động thoải mái như vậy không vấn đề gì. Bên cạnh đó, lại cũng có ý kiến cho rằng bộ đôi cố tình chiêu trò để lấy tiếng. Trang phục và cách tạo dáng của Ngọc Trinh nhức mắt, phản cảm.

Theo Việt giải trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietgiaitri.com/cu-o-ben-vu-khac-tiep-ngoc-trinh-lai-tha-dang-hu-hong-nhu-the-nay-20210503i5742797/?fbclid=IwAR174nmBDuk0D8FAPO1iBjVYw459lgnKvFeJUEkAyrI_f0a6nmKF-PcluHc

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao