Ơ kìa! Ngay ở Việt Nam cũng có xích đu bay giữa trời giống Bali rồi đấy

Không cần phải mất công đến Bali xa xôi, giờ chỉ cần đến Buôn Ma Thuột là bạn đã có cơ hội được ngồi xích đu cảm giác mạnh.

Những tín đồ du lịch hầu hết đều biết đến trò chơi cảm giác mạnh ngồi xích đu lơ lửng giữa không trung ở Bali. Nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối bởi ở Việt Nam chưa ở đâu được thử trò chơi này.


Quán cà phê đẹp không góc chết tọa lạc ở thành phố Buôn Ma Thuột

Ấy vậy mà những ngày gần đây, dân tình lại xôn xao về một địa điểm ở Buôn Ma Thuột xuất hiện chiếc xích đu thần kỳ đó.

Tọa độ khiến nhiều người "phát cuồng" đó nằm ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Nơi này vốn là một quán cà phê đẹp không góc chết, tha hồ cho khách hàng đến thong thả uống cà phê và "sống ảo".


Thả mình giữa không trung


Cảm giác ngồi lơ lửng giữa trời rất Yomost

Đến đây, ngoài không gian yên tĩnh, bạn còn được tận hưởng cảm giác ngồi xích đu lơ lửng giữa trời y như ở Bali. Trò chơi này thử thách "máu liều" của mỗi người bởi bạn phải ngồi lên chiếc xích đu rồi thả mình giữa không trung, lơ lửng không điểm tựa.


Tự do như một chú chim giữa không trung

Tuy vậy, khi đã ngồi lên xích đu là bạn được tận hưởng cảm giác rất "Yomost" và còn chụp lại được kha khá những bức ảnh xinh xắn, độc đáo để đời. Do đó ai đến quán cà phê này cũng háo hức muốn được ngồi lên chiếc xích đu có một không hai ở Việt Nam.

Theo Emdep


du lịch Việt Nam Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao