Ở ký túc xá phải nấu ăn trộm, sinh viên Trung Quốc gây sốc khi xào rau trên bồn cầu

Các sinh viên này đã dùng cách thần thánh nào để có thể xào nấu trên bồn cầu? Thực sự, họ quá dũng cảm khi có thể ăn ngon lành bữa cơm đó.

Sinh viên mà không ở ký túc xá thì không phải là sinh viên. Mà ở ký túc, ai ai cũng có đôi lần vụng trộm nấu chút cơm canh, nhất là khi những ngày cuối tháng tới gần. Một hình ảnh ghi lại hai nam sinh viên ngồi nấu cơm trên bồn cầu khiến nhiều người sửng sốt. 

Ở ký túc xá phải nấu ăn trộm, sinh viên Trung Quốc gây sốc khi xào rau trên bồn cầu-1
Bàn nấu nướng có 1-0-2 trên bồn cầu 

Cụ thể, theo hình ảnh này, một bạn nam đang ngồi trên ghế với một đĩa thịt và một chiếc đĩa trống. Trong khi đó, bạn trai ngồi cạnh đang xào rau. Vấn đề là hoạt động nấu nướng được tiến hành hoàn toàn trên bồn cầu. Sau khi rau chín, bạn nam này liền đổ rau vào đĩa trống bên cạnh và hoàn thành bữa cơm thịnh soạn dành cho 2 người.

Ở ký túc xá phải nấu ăn trộm, sinh viên Trung Quốc gây sốc khi xào rau trên bồn cầu-2
Xào rau trên bồn cầu - có lẽ là đặc sản của sinh viên

Việc nấu nướng trên bồn cầu, ngoài việc mất vệ sinh còn rất bất thường. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao, 2 bạn nam có thể nấu nướng trên bồn cầu? Không hiểu chiếc bếp bồn cầu này vận hành ra sao? Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là những hình ảnh làm màu để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, sau khi xem xét thì hóa ra, các sinh viên này dùng giấy báo và cồn khô để làm chất đốt và xào chín rau một cách ngon lành.

Được biết hầu hết các ký túc xá sinh viên đều cấm nấu ăn. Và để lách khỏi sự kiểm soát của ban quản lý ký túc xá, các sinh viên đã nghĩ ra nhiều chiêu trò có 1-0-2. Đúng là sinh viên nhất quỷ nhì ma, cái gì cũng có thể làm được. 


Theo Baodatviet


ký túc xá sinh viên Trung Quốc

Tin tức mới nhất