Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân

Hai trai đẹp của Vpop đồng loạt cho ra mắt MV mới với 2 màu sắc hoàn toàn khác nhau. Nếu JayKii buồn bã vì chuyện chia tay thì JSol lại vui vẻ khi lựa chọn FA.

JayKii nói hộ nỗi lòng của những người trẻ từng nếm vị "thất tình"

JayKii mới đây đã "đánh úp" người hâm mộ với sản phẩm âm nhạc mới do chính anh sáng tác và thể hiện mang tên Yếu Đuối Ai Xem ra mắt ngày 7/7.

Đây là phần tiếp theo của MV Càng Lớn Càng Cô Đơn ra mắt hồi tháng 5. Cả hai MV này đều được lên ý tưởng và sản xuất bởi Chung Chí Công, đạo diễn phim Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi.


MV "Yếu Đuối Ai Xem"

MV kể về chuyện JayKii và cô gái đã chia tay, nhưng anh vẫn đắm chìm trong những hồi ức ngọt ngào để rồi khi tỉnh dậy, mọi ảo tưởng và kỷ niệm tan biến. Người yêu đã rời đi, chỉ còn lại mỗi JayKii ở đây một mình nhớ lại những ngày tháng xưa mà chẳng thể bước ra khỏi vùng ký ức ấy. 

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-1

Hình ảnh MV được chia thành hai phần, một phần được “đóng khung" trong những bài đăng trên Facebook và phần toàn cảnh còn lại cho thấy, đôi khi những gì người được đăng trên mạng chưa hẳn là tất cả. "Chúng ta cứ trưng bày hình ảnh, tâm tư, nỗi buồn lên mạng xã hội; nhưng rốt cuộc ngoài những tương tác, sẽ còn gì để lại? Trưng bày nỗi yếu đuối để ai xem?", JayKii chia sẻ.

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-2

Nói về lý do ra mắt MV thời điểm cho dù đã quay từ trước khi TP.HCM thực hiện chỉ thị 15, JayKii cho hay: "Trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch này, JayKii muốn dành tặng một điều gì đó đặc biệt cho khán giả của mình. Yếu Đuối Ai Cem vừa là một món quà tinh thần, tiêu đề bài hát cũng là một lời khuyên mọi người phải luôn mạnh mẽ trong cả tình yêu lẫn cuộc sống. JayKii hy vọng bài hát sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận".

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-3

JSol "đại diện phát ngôn" cho hội người độc thân: Độc thân không phải là ế, chỉ vì anh thích thế!

Sau khi khiến dân tình thích thú, thi nhau cover vũ điệu độc thân, đúng 20h ngày 8/7, JSol đã chính thức tung MV cho ca khúc Độc Thân. Đây là một sản phẩm âm nhạc sôi động, đầy màu sắc trẻ trung, tinh nghịch, bàn về câu chuyện chưa bao giờ là cũ của người trẻ trong đời sống hiện đại: Độc thân. 


MV "Độc Thân"

Độc Thân tiếp tục là một sáng tác của hit-maker Khắc Hưng dành riêng cho JSol. Giai điệu ca khúc cuốn hút người nghe ngay từ giây đầu tiên với những thanh âm từ bộ gõ được duy trì xuyên suốt cùng bản phối tropical house và đoạn drop thời thượng.

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-4

Ca khúc đã chỉ ra những lý do khiến nhiều người vẫn lựa chọn độc thân, sống với một tâm hồn tươi trẻ: có tình yêu thì cũng vui, nhưng mà độc thân vui hơn! Đâu nhất thiết phải tìm kiếm một tình yêu "tạm bợ" trong khi chưa có được người như ý. 

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-5

JSol đã đại diện hội những người sống theo chủ nghĩa độc thân đưa ra tuyên ngôn: "Thế cho nên anh độc thân, không phải vì anh ế, chỉ vì anh thích thế, yêu đương chỉ thêm não nề. Thế cho nên anh độc thân, không cần phải suy nghĩ, chưa tìm được người như ý, yêu đương thì có ích gì".

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-6

Chia sẻ về dự án lần này, JSol cho biết: "JSol chỉ mong bài hát và MV này sẽ truyền được năng lượng tích cực, hoặc năng lượng độc thân yêu đời” đến với mọi người trong thời gian dịch bệnh khó khăn này. Mong mọi chuyện sớm trở lại bình thường, đặc biệt là Sài Gòn sẽ lại bình yên như trước.".

Ở nhà chống dịch nghe chuyện JayKii thất tình, JSol quyết tâm độc thân-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jaykii-that-tinh-jsol-quyet-tam-doc-than-n-268756.html

JSOL JayKii

Tin tức mới nhất