Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở 'hèn chi dịch còn hoài'

Diệu Nhi cho biết muốn có sản phẩm âm nhạc cá nhân để có thể đi hát tại các trường học, giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên.

Hôm nay (21/5), Diệu Nhi chính thức thổi nến mừng tuổi mới. Được biết, đây là năm thứ 2 trải qua sinh nhật trong mùa dịch của Diệu Nhi. Bởi thế, kế hoạch đón tuổi mới của cô nàng vẫn sẽ là nấu ăn tại nhà cùng các thành viên trong gia đình. 

Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-1
Nhân ngày đặc biệt, cô nàng cũng khiến cư dân mạng được phen “chao đảo” bởi bộ hình “mới coóng”. 
Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-2
Rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc và sự trẻ trung của Diệu Nhi ngày sinh nhật.

“Sinh nhật của Nhi mỗi năm lại càng đơn giản hóa hơn, mình quan trọng nhiều vào cảm xúc bản thân. Nhi vui vì thêm 1 tuổi, Nhi lại thấy thêm nhiều khán giả thương mình. Tuổi 30… Thực sự rất đặc biệt. Đó là cái cảm giác vừa hồi hộp, vừa lo. Cảm thấy mình đã trưởng thành thực sự rồi mà sao tính tình… vẫn trẻ con thế này?” – Diệu Nhi chia sẻ ngày đón tuổi mới.

Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-3

“Hết dịch, Nhi sẽ quay MV” – Diệu Nhi hào hứng chia sẻ về dự án cá nhân của mình. Cô cho biết kế hoạch này đã dời 3 năm rồi. Cô nàng cho biết muốn có sản phẩm âm nhạc cá nhân để có thể đi hát tại các trường học, giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên.

Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-4

Đặc biệt khi nữ diễn viên tiết lộ dự định này trên trang cá nhân, nhiều bạn bè trong giới đã rất ngạc nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên còn hỏi đi hỏi lại Diệu Nhi. Vốn dĩ Diệu Nhi luôn được gắn mác "thảm họa" mỗi khi cất giọng hát nên việc ra MV khiến người khác không thể tưởng tượng nổi.

Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-5
Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-6

BB Trần thậm chí còn rất "ác" khi để lại bình luận: "Thì ra đây là lý do tới giờ dịch vẫn chưa hết". Anh chàng năn nỉ Diệu Nhi vì mọi người mà hãy buông bỏ niềm đam mê ca hát này. Thậm chí BB Trần còn "lầy lội" đề nghị kêu gọi quyên góp để đưa Diệu Nhi một số tiền để đầu tư kinh doanh mà buông tha cho âm nhạc. 

Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-7

Trong khi đó Nam Thư nhất quyết đòi Diệu Nhi cho cô tham gia đóng MV, còn Quang Trung thì ủng hộ hết mình trước đam mê của người chị thân thiết.

Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-8Diệu Nhi tuyên bố hết dịch sẽ quay MV, BB Trần than thở hèn chi dịch còn hoài-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-tuyen-bo-het-dich-se-quay-mv-n-262610.html

BB Trần Diệu Nhi

Tin tức mới nhất