Giãn cách vì dịch Covid-19, Văn Mai Hương hát chay vẫn nghìn người nghe

Không thể đi diễn vì giãn cách xã hội, Văn Mai Hương mở hẳn chủ đề hát theo yêu cầu, đáp ứng "cơn ghiền" cho fan.

Vào thời điểm dịch bệnh phức tạp, showbiz Việt cũng phải dừng hết các hoạt động. Mới đây, Văn Mai Hương ngẫu hứng hát live không cần nhạc theo yêu cầu của khán giả thông qua thanh công cụ story trên Instagram.

Nữ ca sĩ khoe giọng trong loạt ca khúc hit của Uyên Linh như Bài Hát Của Em, Giữa Đại Lộ Đông Tây... Thậm chí, nữ ca sĩ còn trổ tài hát tiếng Trung cực ngọt.

Giãn cách vì dịch Covid-19, Văn Mai Hương hát chay vẫn nghìn người nghe-1Giãn cách vì dịch Covid-19, Văn Mai Hương hát chay vẫn nghìn người nghe-2
Văn Mai Hương ngồi nhà hát chay theo yêu cầu của khán giả trong thời gian giãn cách

Từ lâu, khán giả đã biết Văn Mai Hương sở hữu giọng ca “khủng”. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cô còn hát được cả tiếng Trung và tiếng Anh, mà hát tiếng nào cũng hay nhức nhối. 


Clip Văn Mai Hương ngồi hát theo yêu cầu của fan

Với tiếng Trung, dù phát âm còn hơi chông chênh nhưng phải công nhận một điều, Văn Mai Hương truyền tải tinh thần của bài hát rất tốt, thổn thức mà không quá bi lụy. Cô thể hiện 2 ca khúc tiếng Trung nổi tiếng là Chầm Chậm Thích Anh và Biệt Khúc Chờ Nhau với giai điệu tươi tắn khiến người nghe thích mê.

Trước đó 2 MV hát tiếng Trung của Văn Mai Hương là Đợi Anh Đến Độ Hoa Cũng TànCô Ấy Nói đã làm say đắm người hâm mộ bởi quá da diết.


2 ca khúc tiếng Trung được Văn Mai Hương cover được nhiều người ủng hộ

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-hat-chay-cho-khan-gia-trong-mua-dich-covid19-n-263785.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất