Ở nhà trốn dịch xem gì: Loạt cổ trang cung đấu đầy mưu sâu, kế hiểm

Phim cổ trang Trung Quốc nổi tiếng với thể loại cung đấu - nơi các phi tần, cung nữ toan tính, triệt hạ đối thủ để được sắc phong, ân sủng sẽ là lựa chọn không tồi đâu nhé!

Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Phim do Phạm Băng Băng sản xuất kiêm luôn vai chính. Phim dài gần 100 tập, tái hiện cuộc đời Võ Tắc Thiên từ khi mới vào cung đến những năm cuối đời. Đi cùng trí tuệ thông minh, uyên bác và sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Võ Tắc Thiên là lòng dạ chứa đầy tâm cơ, xảo kế. Giai thoại về nữ đế duy nhất trong lịch sử Trung Quốc là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà làm phim Trung Quốc.

Ở nhà trốn dịch xem gì: Loạt cổ trang cung đấu đầy mưu sâu, kế hiểm-1

Võ Mỵ Nương truyền kỳ kể về quá trình trở nên tàn ác của Võ hậu, không ngại xuống tay với những kẻ cản đường kể cả người thân, nhằm hướng đến mục đích duy nhất là tranh quyền đoạt vị. Phim cũng tái hiện cuộc thâm cung nội chiến với những âm mưu hiểm độc của các quý phi, công chúa... 

Đây là bom tấn cổ trang hot nhất năm 2015, từng gây xôn xao vì nhiều cảnh khoe ngực quá đà. Dù sau đó đã bị cắt các cảnh hở ngực này nhưng phim vẫn không giảm nhiệt.

Hậu cung Chân Hoàn truyện

Ở nhà trốn dịch xem gì: Loạt cổ trang cung đấu đầy mưu sâu, kế hiểm-2

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện lấy bối cảnh nhà Thanh. Trong khi các phi tần khác liên tục nghĩ mưu kế hãm hại lẫn nhau để được Hoàng đế sủng ái thì Chân Hoàn luôn giả bệnh để không phải thị tẩm vì vốn dĩ nàng không muốn vào cung.

Tuy nhiên qua thời gian, Chân Hoàn mất đi vẻ ngây thơ và tính cách hiền lành vốn có vì liên tục bị người trong cung hãm hại. Nàng đem lòng oán hận, quyết tâm trả thù rồi từng bước trở thành Hoàng thái hậu nhưng cũng đánh mất những người thân cận. 

Hậu cung Như Ý truyện

Ở nhà trốn dịch xem gì: Loạt cổ trang cung đấu đầy mưu sâu, kế hiểm-3

Hậu cung Như Ý truyện được coi là phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện, kể về cuộc đời của Kế hoàng hậu Như Ý và tình yêu với Càn Long đế.

Sau khi vua Ung Chính băng hà, Càn Long kế vị. Như Ý (Thanh Anh) là thanh mai trúc mã của Hoằng Lịch nên cũng tiến cung, làm trắc phúc tấn và sau này thành Nhàn Phi của Càn Long Đế. Cô phải đối mặt với những mưu kế hãm hại của các phi tần khác như Kim Ngọc Nghiên, Cao Hi Nguyệt, Lang Hoa...

Không chỉ vậy, sau khi trở thành Hoàng hậu, Như Ý phát hiện ra thói ham mê nữ sắc của đế vương. Hình ảnh của Hoằng Lịch ca ca năm xưa cũng dần bị khuất dạng. Tình yêu và sự tin tưởng cả hai dành cho nhau không còn như thuở ban đầu. 

Thâm cung nội chiến

Ra mắt năm 2004, đây được coi là khởi nguồn, là tượng đài của dòng phim cung đấu, quy tụ dàn diễn viên đình đám đài TVB như Xa Thị Mạn, Trương Khả Doanh, Đặng Tụy Vân... 

Ở nhà trốn dịch xem gì: Loạt cổ trang cung đấu đầy mưu sâu, kế hiểm-4

Những cung nữ tiến cung tuy trẻ tuổi nhưng mang theo toan tính hiểm ác để có chỗ đứng trong Tử Cấm Thành. Toàn bộ 30 tập phim đầy ắp những mưu đồ của cung nữ, phi tần và các vai vế trong cung. Họ lên kế hoạch mưu hại, tàn sát nhau không từ thủ đoạn cốt để lật đổ đối thủ.

Xem phim khó xác định được phe chính, phe tà vì tất cả đều mang âm mưu riêng. Phim có tuyến nhân vật đa dạng, không tập trung vào một vài diễn viên duy nhất mà chăm chút kịch bản cho tất cả các vai, kể cả những nhân vật phụ. 

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/o-nha-tron-dich-xem-gi-loat-co-trang-cung-dau-day-muu-sau-ke-hiem-4075615.html

phim cổ trang

Tin tức mới nhất