Clip: Rộ nghi vấn ô tô đâm người tử vong, tài xế kéo thi thể lên vỉa hè rồi mang vật chứng phi tang

Camera an ninh nhà dân đã ghi lại được cảnh nam tài xế dắt chiếc xe đạp của cụ bà đi phi tang. Sau đó lên xe bỏ chạy...

Tối 17/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cắt từ clip cảnh tài xế ô tô con dắt chiếc xe đạp đi khỏi hiện trường khiến dư luận xôn xao.

Theo chia sẻ củ anh Vũ Minh Tùng (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 4h30 phút ngày 8/12, mẹ anh là Lê Thị H. (73 tuổi) đi thể dục bằng xe đạp trên đoạn QL5 cũ, hướng Hải Phòng - Hà Nội.

Đi đến đoạn nhà máy sữa, lối rẽ vào khu công nghiệp Phú Thuỵ (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm), bà bị một chiếc ô tô màu đen (chưa rõ BKS) đi cùng chiều đâm phải, tử vong tại chỗ. 

Clip: Rộ nghi vấn ô tô đâm người tử vong, tài xế kéo thi thể lên vỉa hè rồi mang vật chứng phi tang-1
Ảnh cắt từ clip

Sau cái chết của mẹ, gia đình anh Tùng đã đặt nhiều nghi vấn, đi tìm chứng cứ quanh khu vực xảy ra tai nạn. Từ camera an ninh nhà dân và lời kể của nữ lao công có mặt tại hiện trường, anh Tùng nghi ngờ tài xế đã kéo thi thể mẹ anh vào vỉa hè rồi dắt chiếc xe đạp của bà đi phi tang sau tai nạn xảy ra.

Anh Tùng khẳng định, trong video do camera an ninh đã ghi lại cảnh tài xế dắt xe đạp của mẹ anh đi. Sau đó, người này lập tức lên xe rời khỏi hiện trường.

Theo chị lao công (người đứng cách hiện trường 50m) cho biết, chị đã nhìn thấy tài xế của chiếc ô tô 4 chỗ đứng ở hiện trường và nhìn thấy lái xe tìm cách kéo một vật từ ngoài đường vào vỉa hè tại khu vực bà H. gặp nạn. Sau đó tài xế còn dắt chiếc xe đạp của bà H. qua mặt chị lao công. 

Khi quét rác đến hiện trường, chị công nhân mới thấy bà cụ bị xe đâm nên nhanh chóng thông báo lãnh đạo địa phương. 

Do sự việc quá bất ngờ, chị lao công cũng không kịp ghi nhớ biển số của chiếc xe gây tai nạn.

Clip: Rộ nghi vấn ô tô đâm người tử vong, tài xế kéo thi thể lên vỉa hè rồi mang vật chứng phi tang-2
Chị lao công có nhìn thấy tài xế kéo thi thể bà cụ lên vỉa hè rồi dắt xe đạp đi phi tang

Ngoài người lao công, tại hiện trường còn có 1 nhân chứng nữa đi phía sau cách hiện trường 500m, người này có nhìn thấy chiếc xe 4 chỗ đâm vào bà cụ. Nhưng do người này đang vội và nghĩ rằng tài xế sẽ báo cho gia đình nạn nhân nên không dừng lại.

Sau khi biết tài xế bỏ trốn, phi tang hiện trường, nhân chứng đã liên hệ với gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, người này cũng không kịp nhìn rõ BKS của chiếc xe gây tai nạn. 

Được các nhân chứng hỗ trợ, gia đình anh Tùng đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, anh Tùng cho biết, chiếc xe đạp mẹ anh đi hiện vẫn chưa tìm thấy. Gia đình anh muốn tìm ra chiếc xe đạp cũng như tài xế gây tai nạn để họ chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành động, việc làm mất nhân tính của mình.

Trả lời trên trang tin, anh Tùng nói: "Việc tìm thấy tài xế không phải là để bắt đền hay vì tiền nong, mẹ tôi giờ đã mất có bao nhiêu tiền cũng không thể lấy lại được. Gia đình mong muốn tìm được tài xế để người chết được nhắm mắt, người sống đỡ ấm ức...".

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, sẽ cho kiểm tra lại và thông tin sau.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-to-con-dam-ba-cu-tu-vong-tai-xe-keo-thi-the-len-via-he-roi-dat-xe-dap-di-phi-tang-n-205837.html

tai nạn giao thông phi tang xác tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao