Clip: 2 tên cướp táo tợn xịt hơi cay tấn công, cướp xe và lắc vàng của người phụ nữ giữa trung tâm TP.HCM

Hai vụ cướp đều xảy ra trong đêm tại trung tâm TP. HCM và các "con mồi" là những người phụ nữ chạy xe máy một mình.

Ngày 16/12, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét 2 vụ cướp tài sản xảy ra trong đêm ở TP.HCM.

Vụ cướp thứ nhất xảy ra vào rạng sáng 13/12. Khi đó, chị Nguyễn Thị Kim Trang (35 tuổi, ngụ quận 11) chạy xe tay ga một mình trên đường Nguyễn Sỹ Sách thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe phân khối lớn từ phía sau vượt lên chặn lại.

Tên ngồi phía sau dùng bình xịt hơi cay tấn công làm chị Trang sợ hã bỏ xe chạy vào nhà, đập cửa kêu cứu. Lúc đó, một tên chạy đến lấy chiếc xe máy của nạn nhân, tên còn lại đuổi theo giật luôn chiếc lắc tay chị Trang đang đeo rồi mới bỏ đi. 

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh nhà dân ghi lại. Công an quận Tân Bình sau đó vào cuộc điều tra và đã truy xét được hai tên cướp.

 
Cướp xe máy, đuổi theo vào tận trong nhà cướp lắc tay

Vụ thứ 2 xảy ra rạng sáng ngày 16/12, tại khu phố 1 (phường Thạnh Xuân, quận 12). Nạn nhân là chị L. (24 tuổi, ngụ quận 12) chạy xe tay ga bị hai nam thanh niên đi xe phân khối lớn biển số TP. HCM áp sát ép xe chị L. vào lề đường để cướp.

Do nạn nhân chống trả quyết liệt nên chúng không cướp được xe máy. Ngay sau đó, tên ngồi sau lao đến giật túi xách của chị L. Giữa 2 bên có những giây phút giằng co với nhau. Do hô hoán và được mọi người xung quanh đến ứng cứu nên chị L. đã giằng lại được túi xách của mình còn 2 tên cướp bỏ chạy. 


2 tên định cướp xe và túi xách của người phụ nữ

Đến tối ngày 16/12, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã bắt được 1 nghi phạm và Công an Q.12 (TP.HCM) đã bắt nghi phạm thứ 2, liên quan vụ 2 tên cướp cố tình đạp ngã xe, giằng co với nạn nhân để cướp xe và tài sản trên.

Công an Q.12 và Công an Q.Tân Bình đang tiếp tục điều tra mở rộng vì có nhiều cơ sở để khẳng định các nghi phạm này đã thực hiện nhiều vụ cướp với thủ đoạn tương tự ở các địa bàn khác nhau.

Theo cơ quan công an,  các vụ cướp do 2 nghi phạm này thực hiện còn có sự “hỗ trợ” của nhiều đối tượng khác.

Clip: 2 tên cướp táo tợn xịt hơi cay tấn công, cướp xe và lắc vàng của người phụ nữ giữa trung tâm TP.HCM-1|
Một trong 2 đối tượng vụ ép xe, giằng co với nạn nhân bị bắt

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tên cướp cướp giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao