Con gái Nhật Kim Anh bị gài bẫy để ngủ với cậu chủ ở tập 48 'Tiếng sét trong mưa'

Hạnh Nhi đã chuốc thuốc mê Phượng để cho con trai cưỡng bức nhằm dàn dựng việc hai người ngủ với nhau.


Phân cảnh Phượng ngủ với cậu ba Xuân ở tập tập 48 "Tiếng sét trong mưa"

Để giúp con trai có thể cưới Phượng (Oanh Kiều) đồng thời giành lại người tình là Thanh Bình (Quốc Huy), Hạnh Nhi (Thảo Trang) đã bày mưu để Xuân (Bạch Công Khanh) ngủ với Phượng. Cô đã bỏ thuốc vào ly sữa của Phượng để cô rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh. Sau đó bắt Xuân cưỡng bức Phượng trong lúc cô hầu gái hôn mê.

Con gái Nhật Kim Anh bị gài bẫy để ngủ với cậu chủ ở tập 48 Tiếng sét trong mưa-1

Nào ngờ, Phượng đã nằm im một chỗ trên giường rồi mà Xuân còn chẳng dám làm gì. Anh chần chừ mãi, không dám cởi áo của Phượng. Chẳng những thế, Xuân còn khóc mếu nói lời xin lỗi: "Cái này là má bắt Xuân làm, Phượng đừng có giận Xuân nha".

Con gái Nhật Kim Anh bị gài bẫy để ngủ với cậu chủ ở tập 48 Tiếng sét trong mưa-2

Thậm chí Xuân còn ngắm con gái của Thị Bình (Nhật Kim Anh) rồi ngủ quên lúc nào không hay. Tới đây khán giả vừa thương vừa buồn cười trước sự ngây ngô của cậu ba Xuân. Ai đời cô gái mình thích đã ở ngay cạnh bên mà Xuân chẳng thể ra tay hành sự.

Con gái Nhật Kim Anh bị gài bẫy để ngủ với cậu chủ ở tập 48 Tiếng sét trong mưa-3

Cuối cùng, mẹ kế Hạnh Nhi từ ngoài bước vào phòng và thay Xuân cởi quần áo của Phượng. Hạnh Nhi biết rõ con trai mình quá nhút nhát, yếu đuối, nếu không giúp đỡ thì mãi mãi chẳng làm được tích sự gì. Vậy nên cô nhân lúc cả hai đang ngủ say đã dàn cảnh như vừa có một trận yêu rất cuồng nhiệt đã xảy ra.

Con gái Nhật Kim Anh bị gài bẫy để ngủ với cậu chủ ở tập 48 Tiếng sét trong mưa-4

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

 


Tiếng sét trong mưa oanh kiều

Tin tức mới nhất