U40 sở hữu thân hình như U20: 'Mẹ 3 con' Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm

Tập luyện với cường độ cao và đạt đến trình độ thuần thục, Ốc Thanh Vân thành công duy trì vóc dáng và vẻ ngoài tươi trẻ.

Yoga được xem là người bạn tuyệt vời của phái đẹp vì khả năng đốt cháy mỡ thừa và chống lão hoá. Tập luyện yoga thường xuyên, chị em sẽ có được vóc dáng thon thả, làn da căng bóng, sức khỏe dẻo dai,...

Chính vì lẽ đó, rất nhiều mỹ nhân Việt đã lựa chọn yoga là “thần dược” làm đẹp. Từ hot girl trẻ tuổi đến mẹ bỉm U40 đều nô nức tập luyện.

Nói đến gương mặt yoga kỳ cựu, Ốc Thanh Vân đích thực là ứng cử viên sáng giá vì vừa có thâm niên tập luyện lẫn kỹ năng thuần thục. “Mẹ 3 con” có thể biểu diễn những động tác hiểm và khó trên mọi địa hình làm dân tình “mắt tròn mắt dẹt”.

Mới đây, cô nàng đã thực hiện những động tác yoga điệu nghệ trên ghế sofa, khoe trọn thân hình bốc lửa “đốn gục” bao ánh nhìn:

U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-1
 Động tác bạo đòi hỏi sự dẻo dai và khả năng tập trung cao độ nhưng vẫn được “mẹ 3 con” xử lý ngon nghẻ. 
U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-2
Một loạt động tác hiểm hóc chứng minh tài nghệ “không phải dạng vừa đâu” của Ốc Thanh Vân. 
U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-3
Bên cạnh khoe kỹ năng yoga, Ốc Thanh Vân còn phô diễn được thân hình chuẩn không cần chỉnh ở độ tuổi U40.

Trước đây, Ốc Thanh Vân từng gây sốt với loạt ảnh tạo dáng tập yoga có độ khó cao vô cùng mãn nhãn. Với khả năng chinh phục nhiều tư thế khó, hẳn bà mẹ 3 con đã phải dành thời gian rất lâu. 

U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-4
Người đẹp tạo dáng bốc lửa bên bờ biển. Thật khó tin nữ MC đã trải qua 3 lần sinh nở và đang đứng trước ngưỡng cửa 40.
U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-5
Bên cạnh yoga truyền thống, nàng Ốc còn kết thân với bộ môn yoga bay khó nhằn để rèn luyện sức mạnh cơ bắp và khả năng cân bằng.
U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-6
Ốc Thanh Vân còn truyền tải tình yêu yoga đến con cái và thường cùng con tập luyện tại gia trong suốt mùa dịch.
U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-7
Chăm chỉ luyện tập yoga đã mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và nhan sắc của Ốc Thanh Vân. Ở độ tuổi 36, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa, vô cùng săn chắc. 
U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-8
Không chỉ duy trì thân hình lý tưởng, yoga còn đẩy lùi lão hóa nhờ vào khả năng thải độc, kích thích tuần hoàn máu cho da dẻ thêm sáng khỏe, mịn màng.

Yoga mang đến nhiều lợi ích là thế nhưng để yoga phát huy hết công dụng của mình, chị em cần lưu ý tập luyện đúng cách - đúng mực. Dưới đây là một số gạch đầu dòng giúp phái đẹp tự tin chinh phục “bộ môn vua” trong làng làm đẹp: 

1. Khởi động kỹ càng

Yoga có nhiều động tác khó nhằn, đòi hỏi sự mềm dẻo và linh hoạt của cơ bắp. Bộ môn này cũng có cường độ luyện tập cao nên phái đẹp cần khởi động kỹ càng để hạn chế chấn thương. Với người mới, chị em nên tập kỹ các tư thế cơ bản để mở rộng khớp xương và làm nóng cơ bắp.

U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-9

2. Hít thở đúng cách

Yoga là bộ môn thân - tâm - trí và hơi thở nắm giữ vai trò kết nối quan trọng giúp nàng đạt được hiệu quả luyện tập tốt nhất. Hãy lưu tâm đến nhịp thở, cách lấy hơi, sự phối hợp giữa hơi thở với các động tác,...

Mỗi bài tập sẽ yêu cầu cách hít thở riêng nhưng nhìn chung hơi thở cần chậm rãi và đều đặn để nạp năng lượng và kiểm soát lưu thông khí.

U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-10

3. Uống đủ nước

Nước giúp tăng cường trao đổi chất, bù đắp năng lượng và hỗ trợ xương khớp hoạt động linh hoạt hơn. Do đó, phái đẹp đừng quên uống nước trước, sau và trong suốt quá trình luyện tập để cơ thể hoạt động tốt nhất.

U40 sở hữu thân hình như U20: Mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mê tập tư thế độc hiểm-11

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/u40-so-huu-than-hinh-nhu-u20-me-3-con-oc-thanh-van-me-tap-tu-the-doc-hiem-512020101011235437.htm

Ốc Thanh Vân Yoga

Tin tức mới nhất