Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ có giá lên đến cả tỉ đồng

Các fan phát hiện ra thú vui tậu đồng hồ của Sơn Tùng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Sơn Tùng không chỉ là nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt hiện nay mà còn sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Điều đó minh chứng qua những set đồ hiệu dát lên người nam ca sĩ từ đầu đến chân với vô số thương hiệu sang chảnh, nghe thôi cũng đủ choáng chứ đừng nói đến giá tiền. Không ngoa khi nói anh chàng này cũng là tay chơi đồ hiệu ngầm và đáng gờm.

Và mới đây, người hâm mộ lại phát hiện Sơn Tùng có sở thích xa xỉ khi liên tục tậu đồng hồ đắt đỏ. Một trong những lần chơi lớn của chàng ca sĩ gốc Thái Bình là đeo chiếc đồng hồ có giá 700 triệu đồng để quay MV Chạy ngay đi. Không chỉ thế, để đúng với tạo hình rich kid trong MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng đã chi một con số không nhỏ, ước tính 500 triệu đồng cho chiếc đồng hồ.

Mới đây nhất, Sơn Tùng vừa tậu thêm một "siêu phẩm" nhân kỉ niệm 8 năm debut với vai trò ca sĩ. "Cục cưng" mới này có trị giá 230 - 300 triệu đồng. Điều khiến netizen hoang mang là những chiếc đồng hồ kể trên có kích cỡ, thiết kế và màu sắc khá tương đồng. Bấy nhiều đó cũng biết nam ca sĩ "cuồng" và chịu chi đến cở nào cho sở thích này.

Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ có giá lên đến cả tỉ đồng-1
Sơn Tùng vừa khoe tậu đồng hồ mới có giá 200-300 triệu đồng.

Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ có giá lên đến cả tỉ đồng-2
Sơn Tùng từng chi nửa tỉ để tậu đồng hồ Rolex

Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ có giá lên đến cả tỉ đồng-3Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ có giá lên đến cả tỉ đồng-4
Nam ca sĩ đeo đồng hồ 750 triệu đồng trong MV Chạy ngay đi

Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ có giá lên đến cả tỉ đồng-5
Sơn Tùng đã chi 500 triệu đồng cho chiếc đồng hồ trong MV Hãy trao cho anh.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/son-tung-co-so-thich-dat-do-co-gia-len-den-ca-ti-dong-57795.html

hàng hiệu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất