Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng

Sau nhiều năm sống chung, gia đình Ốc Thanh Vân có tình cảm đặc biệt cùng lòng biết ơn đối với người giúp việc này.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình cả gia đình lần đầu đi đám cưới của người Khmer. Theo lời nữ diễn viên, cô đã đưa các con tới chúc mừng hạnh phúc người giúp việc.

Đây là cô gái đã ở chung nhà Ốc Thanh Vân, chăm sóc cho bé Cola, Cacao từ khi con gái nữ MC mới chào đời, tính đến nay đã được 8 năm. 

Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-1Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-2Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-3Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-4
Ốc Thanh Vân đưa con đi dự đám cưới của người giúp việc.

Sống chung dưới một mái nhà nhiều năm và yêu thương nhau, khi người giúp việc kết hôn thì các nhóc tỳ của Ốc Thanh Vân không khỏi hụt hẫng.

Hình ảnh con gái và con trai nữ diễn viên bịn rịn ôm người phụ nữ này khiến ai nấy xúc động. Ốc Thanh Vân ví von khoảnh khắc con trai buồn khi giúp việc kết hôn "như đang tiễn người yêu đi lấy chồng".

"Cacao hôm nay có buồn, bị thương chị Na đó. Nãy giờ tâm trạng, kiểu tiễn người yêu đi lấy chồng đó. Gượng cười, Cacao chúc: 'Chúc chị Na sống một cuộc đời khỏe mạnh, đẹp đẽ'.

Không còn ở chung nữa rồi, mẹ mong chị Na luôn hạnh phúc, bình an. Ka-La-Kao cảm ơn chị Na nhiều", Ốc Thanh Vân xúc động.

Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-5Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-6
Ốc Thanh Vân và đàn con bịn rịn khi giúp việc đi lấy chồng-7
Các con Ốc Thanh Vân bịn rịn khi người giúp việc kết hôn.

Được biết cô gái này là một trong 3 người ở cùng, phụ giúp việc nhà Ốc Thanh Vân. Sau nhiều năm sống chung, gia đình Ốc Thanh Vân có tình cảm đặc biệt cùng lòng biết ơn đối với người giúp việc này.

Người giúp việc cũng coi tổ ấm của Ốc Thanh Vân như gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về gia đình nữ diễn viên với những câu từ đong đầy yêu thương.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-va-dan-con-bin-rin-khi-nguoi-giup-viec-ket-hon-n-254438.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao