Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải

"Lật mặt 5" vừa có buổi casting với hơn 1000 người đến thử vai. Đáng chú ý là một số gương mặt thân quen như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, Ốc Thanh Vân, Tiết Cương cũng có mặt.

Lật mặt là series phim điện ảnh đã khá quen thuộc với công chúng Việt với 4 phần phim đã được trình chiếu và lần nào cũng mang đến thành công không nhỏ cho cả ê kíp làm phim. Đây cũng là thương hiệu phim do một tay cựu ca sĩ Lý Hải đảm nhiệm vai trò đạo diễn và nhà sản xuất.

Đặc biệt phần 4 của bộ phim mang tên Nhà có khách vừa ra mắt trong năm qua đã khuynh đảo các phòng vé lớn nhỏ, lại càng củng cố lòng tin ở công chúng về một thương hiệu phim ăn khách.

Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-1

Nối tiếp sự thành công của những phần trước đó, Lật mặt 5 đã xong phần kịch bản, bối cảnh và bước vào những khâu chuẩn bị sản xuất. 

Ngay khi có thông tin phim tổ chức casting, các diễn viên từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư nô nức kéo đến tham gia. Hơn 1000 người ở nhiều lứa tuổi đã có mặt xếp hàng chờ thử sức.

Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-2

Nguyên nhân nữa khiến buổi casting có sự tham gia của đông đảo ứng viên, đặc biệt là các bạn trẻ do đạo diễn Lý Hải nêu rõ quan điểm "Buổi casting hướng đến một môi trường cạnh tranh công bằng, và để cho các bạn trẻ, bất cứ ai có niềm đam mê điện ảnh đều có thể tham gia. Cơ hội rộng mở cho các bạn."

Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-3

Chẳng những phải tiếp đón những gương mặt trẻ tài năng đang khao khát một cơ hội nổi tiếng, ban tổ chức còn khá đau đầu khi gặp ngay một số nhân vật đã "mòn mặt" trên truyền hình cũng như ở nhiều phim điện ảnh có tiếng. Đó là Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên, ...

Dù đã là diễn viên chuyên nghiệp nhưng các sao Việt vẫn phải casting vì "Một người diễn viên chuyên nghiệp có thể từng đóng rất tốt một thể loại vai nào đó, nhưng qua một vai khác chưa chắc đã hợp vai. Nên việc casting là cần thiết với tất cả mọi người để nhà sản xuất và đạo diễn tìm được những diễn viên hợp vai nhất cho phim”.

Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-4Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-5Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-6Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-7

Được biết, Lật mặt 5 sẽ là một phim hành động với nhiều cảnh quay khá khó và vất vả với diễn viên. Do đó ngay từ khâu tuyển chọn, đoàn làm phim đã rất cân nhắc và kĩ lưỡng trong việc chọn mặt gửi vàng. Dù đã là những nhân vật có tiếng, hay là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng tất cả họ đều tham gia “đối đầu” với cả 1000 người cạnh tranh như thường.

Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-8

Với số lượng người casting đông đảo như vậy, để kịp tiến độ, đạo diễn Lý Hải cùng Minh Hà - vị trợ lý đặc biệt của anh cùng các thành viên ban tổ chức đã không ăn, quên nghỉ, để tiếp đón từng thí sinh. 

Buổi casting diễn ra vào 8h sáng kéo dài đến hơn 18h cùng ngày mới kết thúc. Lý Hải cùng những cộng sự của mình cũng đã tìm được những gương mặt mới phù hợp cho dự án.

Ốc Thanh Vân và dàn sao Việt đối đầu ngàn người cạnh tranh suất đóng phim của Lý Hải-9

Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm 2020.

Thanh Hòa
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-va-dan-sao-viet-canh-tranh-suat-dong-phim-cua-ly-hai-n-198637.html

Lý Hải Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất