Không ai nghĩ Oh Sehun (EXO) sẽ có phản ứng thế này sau khi xem '30 chưa phải là hết'!

Cư dân mạng trêu chọc: "Nói thật đi, có phải anh tức Lâm Hữu Hữu đến phát khóc không?"

Tuy đã kết thúc được một thời gian, nhưng 30 chưa phải là hết vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ. Và không ai khác, chính 'em út' của EXO – Oh Sehun cũng bị cuốn vào vòng xoay hơn 40 tập của bộ phim hiện đại đình đám.

Không ai nghĩ Oh Sehun (EXO) sẽ có phản ứng thế này sau khi xem 30 chưa phải là hết!-1

Trong livestream gần đây nhất, nam ca sĩ - diễn viên chia sẻ rằng anh đã cày nhiệt tình 30 chưa phải là hết, vừa xem vừa khóc mấy lần lận. Ngoài ra, anh còn khen nhạc phim rất hay nhưng tìm mãi không thấy tên nên hy vọng người hâm mộ có thể giúp anh chàng thỏa nguyện.


Đoạn trích Oh Sehun kể bản thân đã khóc khi xem 30 chưa phải là hết

Nguyên văn đoạn trích Oh Sehun kể phi vụ rơi nước mắt khi xem 30 chưa phải là hết: "Gần đây nhất tôi điên cuồng'cày một bộ phim truyền hình. Bình thường chẳng mấy khi tôi xem phim truyền hình đâu, vì một khi xem là không ngừng được. Nhưng mà, bộ phim Trung Quốc tên 30 chưa phải là hết mà hôm qua tôi mới xem xong hay cực kỳ. Thật đấy. Xem rồi khóc mấy lần lận."

Không ai nghĩ Oh Sehun (EXO) sẽ có phản ứng thế này sau khi xem 30 chưa phải là hết!-2

Bằng những chia sẻ chân thật, có phần hài hước của nam thần họ Oh, từ khóa ''Oh Sehun khóc vì xem 30 chưa phải là hết'' đã chiếm ngay vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng hotsearch của Weibo. Nhân dịp này, cư dân mạng trêu chọc anh chàng không ngớt: "Nói thật đi, có phải anh tức Lâm Hữu Hữu đến phát khóc không?", "Cười khùng luôn á, hóa ra khi 'cày' phim, trai đẹp cũng đa sầu đa cảm thế!", "Chị em tìm lẹ tuýp con trai như vậy mà kết bạn nè, lúc xem phim có người khóc chung",…

30 chưa phải là hết xoay quanh câu chuyện cuộc sống của Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh), Cố Dao (Đồng Dao) và Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng). Ở độ tuổi ba mươi, ba người phụ nữ phải trải qua biến cố lớn: Vương Mạn Ni yêu lầm người, Cố Dao chia tay chồng vì sự xuất hiện của 'con giáp thứ 13' – Lâm Hữu Hữu, Chung Hiểu Cần thêm trưởng thành trong hôn nhân.

Không ai nghĩ Oh Sehun (EXO) sẽ có phản ứng thế này sau khi xem 30 chưa phải là hết!-3

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-ai-nghi-oh-sehun-exo-se-co-phan-ung-the-nay-sau-khi-xem-30-chua-phai-la-het-2055398.html

sehun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao