Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO

Hàng loạt bình luận chỉ trích với lời lẽ xúc phạm tiếp tục nhắm vào Sejeong trên tài khoản MXH, thậm chí haters còn tấn công vào cả trang cá nhân của bố mẹ cô. Sejeong đã tự mình lên tiếng giải thích và được netizens bảo vệ.

Sejeong và Sehun bắt đầu được quan tâm về mối quan hệ thân thiết của cả 2 sau khi cùng tham gia vào dàn khách mời chính của show thám tử Busted từ năm 2018.

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-1

Trở lại vào mùa 3, cả Sejeong và Sehun đều lần nữa dấy lên nghi ngờ “tình trong như đã mặt ngoài còn e” với những cử chỉ thân mật và đương nhiên điều này khiến EXO chẳng mấy vui vẻ.

Hàng loạt bình luận chỉ trích với lời lẽ xúc phạm tiếp tục nhắm vào Sejeong trên tài khoản MXH, thậm chí haters còn tấn công vào cả trang cá nhân của bố mẹ cô.

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-2

Mẹ Sejeong từng nhận một bình luận gay gắt đến từ fan EXO“Làm ơn nói với con gái bác hãy tránh xa Sehun ra đi! Đừng có mà mơ tưởng hẹn hò với cậu ấy! Bảo cô ta tập trung vào công việc đi, cô ta trở thành Idol để đi hẹn hò với các thần tượng nổi tiếng khác à?”

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-3

Thay vì to tiếng mẹ nữ thần tượng chỉ nhẹ nhàng đáp trả “Được rồi đừng lo lắng về con gái tôi. Và làm ơn đừng bảo tôi về vấn đề đó. Hãy cứ chỉ tập trung theo dõi Instagram của thôi thôi”.

Để chấm dứt tình trạng này trong một buổi Vlive trên Instagram mới đây, Sejeong đã tự mình làm rõ mọi chuyện và khẳng định cô hay Sehun chỉ coi nhau như anh em thân thiết ngoài ra không còn bất kỳ quan hệ nào khác.

“Tôi biết chúng tôi khá thân thiết và có phản ứng hóa học tốt trong chương trình thế nhưng tôi và anh Sehun chưa từng có liên lạc riêng bên ngoài. Chúng tôi chỉ tương tác khi quay Busted, mọi thứ chỉ có thế nên mọi người đừng lo lắng”

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-4

Sejeong cũng chia sẻ thêm “Tôi không nghĩ mình lại nhận nhiều tin nhắn ác ý như vậy, nhiều người thậm chí còn có nhiều bình luận xúc phạm tới cả tài khoản MXH của bố mẹ tôi. Tôi đã rất đắn đo liệu có nên nói về vấn đề này không, nhưng mong mọi người đừng lo lắng về việc tôi hẹn hò với đàn anh và ngừng việc tấn công bằng những lời lẽ tồi tệ”

Đứng trước việc Sejeong phải tự mình lên tiếng sau khi nhận quá nhiều áp lực từ fan Sehun, netizens đồng loạt lên tiếng chỉ trích nhiều thành phần fan thái quá, đến ngay cả việc kết bạn với ai cũng muốn kiểm soát.

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-5
"Mấy người này lố bịch thật đấy. Tại sao họ lại không thể trở thành bạn? Khoan nói đến chuyện hẹn hò, nhiều người nổi tiếng phải kết bạn với nhau trong thầm lặng ấy chứ. Mấy bà fan ảo tưởng này nên đi khám đi"

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-6
"Để họ kết bạn đi, Sejeong có vẻ tốt đấy chứ...chẳng nhẽ Sehun không được phép có bạn bè à?"

Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-7Kim Sejeong lên tiếng khi bị tấn công vì quá thân thiết với Sehun EXO-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sejeong-bi-fan-exo-tan-cong-netizens-dong-long-bao-ve-n-248422.html

sehun

Tin tức mới nhất