Ồn ào quanh nghi vấn Á hậu Huyền My 'thả thính' với người yêu của bạn

Vốn là người giữ kẽ, mới đây Huyền My bỗng nhận được quan tâm đặc biệt khi một tài khoản Facebook tố á hậu "thả thính" bạn trai của cô ta.

Tối ngày 15/5, sự việc một tài khoản Facebook đăng đàn tố cáo Á hậu Huyền My "thả thính" với bạn trai của cô khiến mạng xã hội dậy sóng.

 


 

Tài khoản này chia sẻ, khi biết được Huyền My và bạn trai mình nhắn tin qua lại trên Facebook, cô đã lên tiếng nhắc khéo. Tuy nhiên, Á hậu không những không biết điều mà còn thừa dịp để "thả thính" với bạn trai cô. Cảnh cáo không được, người phụ nữ này buộc phải đăng đàn tố cáo Huyền My, đồng thời tung ra loạt tin nhắn giữa cô, Á hậu và bạn trai để làm bằng chứng.

Theo chia sẻ của người phụ nữ này, cô và Huyền My quen nhau đã lâu. Tuy nhiên, điều khiến cô không bằng lòng là có mối quan hệ với người yêu của mình.

"Em á hậu à. Làm sao thì làm đừng để vì tham lam quá mà vượt qua đạo đức con người với nhau. Khi biết em và bạn ý có Facebook nhau, chị phát hiện nhắn tin thả thính qua lại. Chị đã nhắn tin cho em hết sức tình cảm như trên. Em đã biết bạn ý là ai một cách rõ ràng và đầy đủ thông tin.

Đùng cái hôm qua em đi diễn sự kiện từ thiện váy áo. Bạn nhà chị có đi tham dự và đấu giá cái váy em mặc. Về đã thấy inbox. Trong khi trước đó đã hủy kết bạn nhau rồi mà em vẫn tiếp chuyện lại là đủ hiểu em thiếu thốn sĩ diện như thế nào nhỉ?", người phụ nữ này bức xúc viết.
 


 

Khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát và sự chịu đựng, người phụ nữ này đã chủ động nhường cho Huyền My.

"Em hãy thử đặt vào là chị. Em sẽ biết chị cảm thấy như nào. Tại sao thấy hoa đã có chủ mà em vẫn thích thả thính như này? Chị và bạn ý sau vụ này thì kết thúc hẳn nhé. Mời em xơi cả!", cô phẫn nộ.

Dưới đây là những tin nhắn mà người phụ nữ này làm bằng chứng tố cáo Huyền My "thả thính":
 






Những tin nhắn trò chuyện qua lại khi Huyền My và người phụ nữ này vẫn còn thân thiết.


Hình ảnh người phụ nữ chụp lại màn hình ám chỉ Huyền My nhắn tin "thả thính".






Những ảnh chụp màn hình điện thoại được cho là các đoạn chat qua lại giữa Huyền My và bạn trai của cô gái.
 

Ngay trước khi tung ra loạt tin nhắn như trên, tài khoản T. H đã dành nhiều lời chỉ trích cho Á hậu Việt Nam 2014. Cô cho hay bản thân cô không thể ngờ đại diện nhan sắc Việt tại Miss Grand International 2017 lại không giống như vẻ ngoài dễ thương vốn có.

"Nhưng trách hơn là em là biết rõ đấy là người yêu chị rồi mà em vẫn cứ thích thả cả tạ thính vào nhà người ta. Nhưng sau vụ này, chị đã xác định là không bao giờ quay lại tiếp tục nữa em à. Đáng nhẽ nếu đã là của người khác thì em nên tránh xa!", người này tức giận.


Trước đó, người phụ nữ này đã viết dòng trạng thái khá dài để cảnh cáo Huyền My.
 

Chia sẻ với 2Sao, chủ tài khoản Facebook tố Huyền My cho hay, cô không muốn nói gì thêm vì tất cả câu chuyện đã được cô phơi bày trên trang cá nhân. Cô gái này cũng cho biết, bản thân cô không có nhu cầu xuất hiện trên báo chí nên những nhận xét cho rằng cô cố tình làm to chuyện hòng PR tên tuổi là hoàn toàn sai sự thật.

Khi 2Sao liên lạc với gia đình Huyền My, bố đẻ Á hậu - cũng là người quản lý hình ảnh cho Huyền My lâu nay - cho biết, gia đình hiện không muốn chia sẻ gì thêm về câu chuyện bất ngờ này.


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-ao-quanh-nghi-van-a-hau-huyen-my-tha-thinh-voi-nguoi-yeu-cua-ban-n-119521.html

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao