Ôn Bích Hà 54 tuổi tái hiện hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh nhưng bị chê già với làn da chảy xệ

Hình ảnh mới của Ôn Bích Hà trong phim cổ trang "Nghĩa Kỳ Quân thân yêu" gợi nhắc đến vai Đát Kỷ đình đám năm xưa.

Bộ phim Nghĩa Kỳ Quân thân yêu (Sửu Phi giá đáo) vừa lên sóng trên Youku vào tối 18/5. Dù cặp đôi Trương Tư Phàm - Hồ Ý Hoàn đóng chính nhưng sự chú ý của khán giả lại tập trung vào nữ diễn viên 54 tuổi Ôn Bích Hà.

Bởi ở dự án này, Ôn Bích Hà xuất hiện với tạo hình khá đẹp mắt. Ngôi sao TVB diện những trang phục gợi cảm với phần thiết kế rớt vai khoe đường cong nuột nà. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ sẽ thấy tạo hình này rất giống với Đát Kỷ ở bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương phát sóng nhiều năm trước.

Ôn Bích Hà 54 tuổi tái hiện hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh nhưng bị chê già với làn da chảy xệ-1
Sohu đánh giá rằng Ôn Bích Hà đã lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác với làn da chảy xệ.

Sohu đánh giá rằng từ mái tóc cho đến y phục, Ôn Bích Hà đều tạo ấn tượng như đang tái hiện hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử phim Hoa ngữ.

Dẫu vậy, so với bức ảnh đã qua photoshop kỹ càng do đoàn phim tung ra thì hình ảnh Ôn Bích Hà trên phim Nghĩa Kỳ Quân thân yêu lại không được rực rỡ như thế. Truyền thông Hoa ngữ cho rằng dù đã được trang điểm khá đậm nhưng Ôn Bích Hà vẫn không giấu được làn da chảy xệ. Đường nét trên gương mặt ngôi sao 54 tuổi cũng xuất hiện dấu hiệu tuổi tác.

Ôn Bích Hà 54 tuổi tái hiện hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh nhưng bị chê già với làn da chảy xệ-2
Ôn Bích Hà với hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh.

Tuy nhiên, phải hiểu rằng ở tuổi 54, duy trì được nhan sắc mặn mà đã là 1 điều quá sức thành công cho Ôn Bích Hà. Tuy vẻ ngoài hiện tại không thể so với Đát Kỷ ở 19 năm trước nhưng nếu đặt cô đứng cạnh các diễn viên trẻ, Ôn Bích Hà vẫn toát lên thần thái thu hút người xem. Sự quyến rũ của Ôn Bích Hà toát lên 1 cách tự nhiên chứ không hề cố gắng gượng ép bản thân.

Ôn Bích Hà 54 tuổi tái hiện hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh nhưng bị chê già với làn da chảy xệ-3Ôn Bích Hà 54 tuổi tái hiện hình ảnh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh nhưng bị chê già với làn da chảy xệ-4
Tạo hình trong bộ phim mới gợi nhắc hình tượng Đát Kỷ.

Sửu Phi giá đáo lấy bối cảnh thời Đại Hi Hòa - khi mà cả 3 tộc là Người, Sói và Phù thủy cùng sống với nhau. 3 tộc này luôn tương trợ, cân bằng lẫn nhau để duy trì hòa bình cho toàn nhân loại.

Trong 1 lần tình cờ, Mễ Thất Thất (Hồ Ý Hoàn) bị lạc đến tộc Người, sau đó nàng còn bị cuốn vào cuộc tranh đoạt hậu cung của Vương Tử Ngao (Trương Tư Phàm). Trải qua hàng loạt sóng gió, cuối cùng Mễ Thất Thất và Vương Tử Ngao nảy sinh tình cảm, cặp đôi còn chung tay sát cánh để cân bằng lại hòa bình cho thế giới.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/on-bich-ha-54-tuoi-tai-hien-hinh-anh-dat-ky-dep-nhat-man-anh-nhung-bi-che-gia-voi-lan-da-chay-xe-222020195205018744.htm?fbclid=IwAR0anm4jHOu0_EFO_qrN2xky3h8e-GCLTB6za8fWlwGkHCYQjpQzoFHEbho

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất