Khóc thét khi thấy bộ dạng 'ma chê quỷ hờn' của sao Việt trên màn ảnh

Ngọc Lan, Thúy Ngân, Lê Khánh, Huy Khánh ... đã có những tạo hình hóa trang xấu để đời.

Diễn viên Ngọc Hiệp đảm nhận vai Huyền Diệu trong phim "Cô gái xấu xí" phiên bản Việt. Tạo hình tóc xoăn xù, nẹp răng, cặp kính cận to đùng, làn ngăm ngăm, trang phục lỗi thời của nhân vật trong phim Ngọc Hiệp từng chết tên "cô gái xấu xí".

2sao.vn | Photobook

Vai diễn được biết đến nhiều nhất của Phi Thanh Vân là nhân vật Ái Lan trong "Thẩm mỹ viện". Nhân vật xấu đến phát sợ này có hàm răng hô, chiếc mũi to quá khổ, làn da chỗ đen chỗ trắng, thân hình ngấn mỡ cùng kiểu ăn mặc luộm thuộm khiến người xem khó có thể nhận ra Phi Thanh Vân khi xem phim.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Lan trong "Luật trời" đảm nhận vai Tranh đành hanh, độc ác và mê trai. Đầu phim cô xinh đẹp nhưng tới lúc kết lúc do hứng trọn màn tạt axit vào mặt nên dung nhan bị phá hủy và biến dạng.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Hoa vẫn nở mùa đông", Thúy Ngân đã phải đóng cảnh nạn nhân chết cháy, không chỉ gương mặt mà toàn bộ cơ thể đều bị phá hủy hoàn toàn. Nhờ tài hóa trang của ekip, Thúy Ngân đã có một diện mạo khiến người xem sợ hãi và ám ảnh.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình của nhân vật Tú Lan trong phim "Bóng tối rực rỡ" khiến nhiều khán giả giật mình. Nữ diễn viên vào vai này là Lê Khánh đã phải làm quen với gương mặt bị "dìm hàng" sần sùi, bỏng đỏ, mắt hỏng do bị tạt axit.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Âm tính", Mai Phương Thúy vào vai phụ nữ có con và nghiệp ngập. Nhìn hình ảnh một người phụ nữ gầy gò, quần áo xộc xệch đang quằn quại trong cơn nghiện thuốc ai dám nghĩ đó chính là Hoa hậu Việt Nam 2006.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Tóc rối", nhân vật do Midu thủ vai sở hữu một mái tóc khiến các thợ làm tóc chỉ biết khóc thét. Tóc được ví như một đống rơm, làn da đem nhẻm, quần áo luôn xộc xệch, sẽ chẳng ai tin đây là Midu - một cô giáo dạy về thời trang và có thương hiệu riêng cả.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Fan cuồng" của đạo diễn Charlie Nguyễn, khán giả không thể nhận ra Huy Khánh bởi nhân vật anh vào vai quá xấu. Qua bàn tay phù phép của ekip hóa trang, nam diễn viên được hô biến thành người đàn ông già nua, nhếch nhác, một bên mắt bị hỏng…

2sao.vn | Photobook

Trong "Lập trình cho trái tim", nhân vật Vũ Vũ là cô gái bề ngoài khô khan, làn da đen nhẻm, đôi môi tái nhợt, tóc tai bù xù và phong cách thời trang chẳng giống ai. Diễn viên Quỳnh Nga phải mất 3 giờ đồng hồ mỗi sáng để được tạo hình. Tuy nhiên, nhờ hi sinh cho vai diễn Quỳnh Nga nổi tiếng hơn rất nhiều sau phim này.

2sao.vn | Photobook

Một trong những màn làm xấu bản thân đầu tiên trên màn ảnh là NS Đức Lưu - người đảm nhận vai Thị Nở trong bộ phim "Làng Vũ Đại Ngày Ấy". Dù đã qua 38 năm nhưng khán giả vẫn luôn nhớ tới một Thị Nở xấu xí, hàm răng "tranh nhau đứng trước" cùng nụ cười chẳng ai mê nổi.

2sao.vn | Photobook

Thúy Ngân Ngọc Lan Phi Thanh Vân Mai Phương Thúy Huy Khánh