'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà vấp phải chỉ trích khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh chụp thân thiết bên con trai nuôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà đăng một loạt ảnh đời thường bên chồng và con trai nuôi của mình lên mạng xã hội với chú thích: “Người yêu lớn và nhỏ ngày càng đáng yêu”. Cả bức ảnh và dòng chia sẻ của nữ diễn viên đều tràn đầy hạnh phúc.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi-1

Tuy nhiên, cử chỉ yêu thương dành cho cậu con nuôi của nữ diễn viên bị nhiều ý kiến phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cử chỉ âu yếm thân thiết với con trai không thích hợp chút nào, nhất là khi cậu bé Hà Quốc Luân đang ở tuổi thiếu niên, rất nhạy cảm.

Một số người lại cho rằng không nên làm quá vấn đề, bởi “con cái luôn là bé nhỏ trong mắt bố mẹ”. Một số bình luận khác nhận xét nhìn Ôn Bích Hà hiện 55 tuổi và con trai nuôi 12 tuổi chụp ảnh không giống mẹ con mà giống như chị và em.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi-2

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi-3

Ôn Bích Hà và chồng – doanh nhân Hà Tổ Quang, kết hôn từ năm 2000, tuy nhiên vì ngôi sao họ Ôn mắc chứng sợ máu nên không muốn sinh nở. Năm 2010, vợ chồng cô nhận nuôi một cậu bé người Đại lục đặt là Hà Quốc Luân và đưa về Hong Kong nuôi dưỡng.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi-4

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi-5

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh thân thiết quá mức với con trai nuôi-6

Sau khi có con nuôi, gia đình ba người sống đầm ấm, hạnh phúc hơn, tuy là con nuôi nhưng vợ chồng nữ diễn viên luôn coi Hà Quốc Luân như ruột thịt.

Vợ chồng ngôi sao từng trải qua những tháng ngày trục trặc, vì thế hiện tại, hai người ra sức hàn gắn hôn nhân bằng cách dành thời gian cho nhau, cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-ky-on-bich-ha-chup-anh-than-thiet-qua-muc-voi-con-trai-nuoi-gay-tranh-cai-

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao