'Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' làm 5 điều này trước khi đi ngủ để U60 vẫn trẻ khỏe

Ôn Bích Hà yêu bản thân, chú trọng chăm sóc cơ thể để ngày càng trẻ trung.

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân Ôn Bích Hà gây chú ý khi đăng tải clip bật mí 5 điều luôn phải thực hiện trước khi đi ngủ để "níu kéo tuổi xuân". Theo đó, nữ nghệ sĩ lần lượt thực hiện các bước, bao gồm: massage da đầu, uống trà, thiền, massage chân, thắp tinh dầu thơm. Theo cô, những hoạt động này giúp cải thiện giấc ngủ, sâu giấc hơn. Mỗi sáng tỉnh dậy, cô đều cảm thấy tinh thần được thư thái, thoải mái, sẵn sàng bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Duy trì chất lượng giấc ngủ tốt được xem là "chìa khóa" giúp cô ngày càng trẻ trung hơn.

Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh làm 5 điều này trước khi đi ngủ để U60 vẫn trẻ khỏe-1
Ôn Bích Hà chia sẻ những thói quen trước khi đi ngủ giúp cô "níu kéo tuổi xuân".

Bên cạnh đó, Ôn Bích Hà cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế đồ ngủ mỏng nhẹ, thoáng mát khi đi ngủ. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc trẻ đẹp đến khó tin của sao nữ này ở độ tuổi U60. "Xinh đẹp quá, nhìn trẻ hơn tuổi thật nhiều lắm luôn đó", "Chắc tôi cũng phải học hỏi theo chị ấy để trẻ hơn thôi", "Quá đỉnh, đó là bí quyết giúp mái tóc chị vẫn đen bóng mượt sao?",... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo đó, massage đầu, với những kỹ thuật như nhấn nhẹ lên vùng đầu, cổ,.... trước khi đi ngủ có thể giúp thư giãn cơ thể và tâm trí, giảm căng thẳng, xả stress. Với phần chân, việc xoa bóp, bấm huyệt giúp cải thiện hệ thống lưu thông và tuần hoàn máu, cơ thể và tinh thần được thư giãn, từ đó, bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, tràn đầy năng lượng hơn,... Thiền định cũng là liệu pháp giúp giúp thư giãn có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, giúp tâm trí và cơ thể yên tĩnh, làm giảm chứng mất ngủ và khó ngủ bằng cách thúc đẩy sự bình tĩnh.

Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh làm 5 điều này trước khi đi ngủ để U60 vẫn trẻ khỏe-2
Ôn Bích Hà khoe sắc vóc nổi bật trong bộ ảnh mới.

Uống trà trước khi đi ngủ  tốt cho sức khỏe, cải thiện vóc dáng lẫn làn da. Song, bạn nên chọn những loại trà có chứa chất chống oxy hóa cao, không chứa hàm lượng caffeine như trà xanh, trà hoa lài,... Tương tự như trà, không phải loại tinh dầu thơm nào cũng mang lại hiệu quả, giúp giấc ngủ được cải thiện. Bạn nên chọn các loại tinh dầu như: Oải hương, cam hương, phong lữ,...

Ngoài ra, ở độ tuổi 58, Ôn Bích Hà còn chú trọng chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Trong đó, không bỏ bữa, ngủ đủ giấc là điều quan trọng nhất. Cô chia sẻ: "Tôi thường uống rất nhiều nước, và tôi cũng thích ăn súp và trái cây. Thỉnh thoảng, tôi nấu một số bữa ăn có lợi cho sức khỏe chẳng hạn như món ăn từ lúa mạch. Điều rất quan trọng là quản lý chế độ ăn uống của chính bạn một cách nghiêm ngặt và đúng đắn".

Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh làm 5 điều này trước khi đi ngủ để U60 vẫn trẻ khỏe-3Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh làm 5 điều này trước khi đi ngủ để U60 vẫn trẻ khỏe-4
Cô cũng dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Với một hình thể đẹp, nhan sắc thăng hạng theo thời gian Ôn Bích Hà tự tin khoe dáng với bikini, áo, váy hai dây,... Hiện tại, cô vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực, lấn sân kinh doanh. Trước đó, cô được truyền thông lẫn người hâm mộ mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" trong Đát Kỷ Trụ Vương năm 2001 và vai Phan Kim Liên trong Mối Hận Kim Bình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nang-at-ky-ep-nhat-man-anh-lam-5-ieu-nay-truoc-khi-i-ngu-e-u60-van-tre-khoe-a663321.html

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất