Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới

Chỉ phần trang trí tiệc cưới, Trường Giang - Trấn Thành và loạt sao Việt như Thủy Tiên - Công Vinh hay Jennifer Phạm đã bỏ ra hàng tỷ đồng.

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-1
Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau thời gian yêu đương đầy sóng gió. Trong bữa tiệc cưới tối cùng ngày, cặp đôi danh hài - diễn viên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với không giang tiệc cưới hoành tráng, đậm chất cổ tích. Được biết, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương trang trí chủ yếu từ hoa tươi và pha lê. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-2
Không những thế, tên của cặp tân lang tân nương được kết bằng hoa, che gần hết backdrop sân khấu chính. Toàn bộ không gian đám cưới của cặp "trai tài gái sắc" được bao phủ bởi pha lê và hoa tươi. Kèm theo đó là những chiếc đèn chùm được tạo thành những đám mây khổng lồ bồng bềnh giữa không trung. Một điểm đặc biệt trong đám cưới của Trường Giang là chiếc bánh cưới được treo giữa sân khấu. Khi cô dâu và chú rể thực hiện nghi lễ, chiếc bánh sẽ từ từ đưa xuống.

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-3
Ở lối đi chính vào sân khấu - nơi diễn ra lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương được làm bằng kính trong suốt, phía dưới có đặt hoa với gam màu chủ đạo là tông trắng theo ý thích của cô dâu. Tiệc cưới của cặp danh hài - diễn viên sử dụng nhiều loại hoa cao cấp như hoa hồng nhập khẩu, cẩm tú cầu, rum, tuilip...

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-4
Ở dọc lối đi vào khu vực sảnh tiệc cưới được bao phủ bằng dây hoa trắng muốt thả từ trần nhà xuống. Bên dưới là hàng nghìn bông hoa thạch thảo làm đẹp cho lối đi khiến mọi thứ trở nên huyền ảo, cổ tích. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-5
Không gian sang trọng, đầy hoa tươi của Trường Giang và Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Dù không tiết lộ số tiền trang trí cho đám cưới nhưng với quy mô hoành tráng, độc đáo trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, ắt hẳn Trường Giang - Nhã Phương phải bỏ tiền tỷ để có được bữa tiệc như vậy.

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-6
Giống như đồng nghiệp Trường Giang, sau một thời gian yêu đầy sóng gió Trấn Thành - Hari Won đi đến hôn nhân. Trong tiệc cưới được tổ chức vào cuối năm 2016, Trấn Thành không ngại chi tiền "khủng" để trang trí cho ngày trọng đại. Tại khu vực chụp ảnh lưu niệm, khách mời không khỏi choáng ngợp trước những vòm hoa phi yến rủ hoành tráng tạo điểm nhấn khi bước vào thế giới xa hoa lộng lẫy. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-7
Ở sân khấu chính làm lễ thành hôn được lắp đặt hơn 10 màn hình LED. Đám cưới Trấn Thành - Hari Won cũng sử dụng khá nhiều hoa tươi và pha lê rủ từ trần nhà tạo sự lung linh và gây ấn tượng mạnh mẽ cho bữa tiệc. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-8
Ở một góc khác, cô dâu Hari Won với chiếc váy trắng đứng chụp hình bên chiếc lồng phủ đầy hoa trắng và phía trên có nến, tạo cảm giác như lâu đài lộng lẫy của nàng công chúa trong truyện cổ tích. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-9
Bàn tiệc trong đám cưới Trấn Thành - Hari Won mang gam màu đỏ - đen làm tông màu chủ đạo cho khán phòng. Tấm màn đen được dùng để mô phỏng bầu trời sao lung linh tạo nên không gian ấn tượng và giúp các trang trí hoa trở nên nổi bật. Theo một nguồn tin cho biết, nam danh hài và bà xã đã chi số tiền hơn 2 tỷ đồng cho trang trí tiệc cưới. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-10
Cũng nằm trong danh sách sao Việt chi khủng cho đám cưới là cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Theo một nguồn tin cho biết, Thủy Tiên - Công Vinh mạnh tay chi 100.000 USD, tương đương 2 tỷ đồng để trang trí tiệc cưới hoành tráng. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-11
Ngoài 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, nghìn cây nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp… được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang - quê nhà nữ ca sĩ Thủy Tiên để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông. Điều này khiến không ít người choáng váng vì độ chịu chi của vợ chồng Beck - Vic phiên bản Việt.

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-12
Không những thế, tại khu vực trung tâm của tiệc cưới Thủy Tiên - Công Vinh có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công hoàn toàn trong hai ngày. Như vậy, tổng số tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới của cặp đôi ước tính hơn 2 tỷ đồng, chưa kể chi phí phát sinh sau đó.

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-13
Năm 2012, Tăng Thanh Hà tổ chức đám cưới với con trai gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị White Palace – TP.HCM. Đây được mệnh danh là "đám cưới bí ẩn nhất" bởi hình ảnh trong tiệc cưới của cặp đôi ít bị rò rỉ ra ngoài. Dù báo chí được phép tác nghiệp ngoài sảnh nhưng chỉ những người có thiệp mời mới được phép vào bên trong. Điều này càng làm tăng tính tò mò về không gian bên trong của đám cưới Tăng Thanh Hà.

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-14
Mặc dù phía gia đình "ngọc nữ điện ảnh" và nhà chồng không tiết lộ con số đầu tư cho đám cưới nhưng sau ngày vu quy, gia đình đã quyên góp toàn bộ tiền mừng cưới là 3 tỷ đồng để làm từ thiện. Điều này cũng cho thấy độ "khủng" của đám cưới nữ diễn viên và Louis Nguyễn. 

Không chỉ Trường Giang hay Trấn Thành, nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền tỷ chỉ để trang trí hoa nến cho đám cưới-15
Một số nguồn tin cho biết, không gian buổi lễ thành hôn của Hà Tăng và Louis Nguyễn sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Tổng số bàn tiệc trong tiệc cưới của Tăng Thanh Hà và ông xã đạt mức kỷ lục là 96 bàn với gần 1.000 vị khách. Theo nguồn tin thân cận tiết lộ, mỗi vị khách đến dự đám cưới đều bỏ phong bì ít nhất 100 USD. Đây là điều dễ hiểu bởi gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là người sở hữu khối tài sản "khủng" và có tiếng trên thương trường.

Ngoài ra, còn rất nhiều sao Việt chi tiền tỷ cho đám cưới của mình như Đan Trường và bà xã Thủy Tiên, Phạm Ngọc Thạch hay hoa hậu Jennifer Phạm.... Con số "khủng" mà các sao đầu tư cho đám cưới thậm chí lên tới gần chục tỷ đồng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-va-nhung-sao-viet-chi-tien-ty-cho-dam-cuoi-n-165435.html

Trường Giang Thủy Tiên Tăng Thanh Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất