'Ông trùm' Phúc Nguyễn nói về đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018: 'Phương Khánh chỉ là người có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi'

Ông bầu từng đào tạo Phương Khánh trở thành Miss Earth phủ nhận sự nổi tiếng của cô.

Chiều ngày 14/3, buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã diễn ra tại TP HCM. Đây là cuộc thi cấp Quốc gia và là cuộc thi duy nhất dành cho nam giới ở Việt Nam hiện nay. 

Mister Việt Nam 2019 được tổ chức bởi đơn vị chủ quản của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars Project”, nơi phát hiện Nguyễn Phương Khánh sau đó đăng quang Hoa hậu trái đất 2018, Khả Trang với Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018, và mới nhất là Trịnh Bảo xuất sắc giành ngôi cao nhất Mister international 2018. 

Ông trùm Phúc Nguyễn nói về đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018: Phương Khánh chỉ là người có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi-1
Sau 10 năm kể từ chiến thắng của Tiến Đoàn, Trịnh Bảo mới là đại diện Việt Nam giành được ngôi vị nam vương tại cuộc thi Mister international.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người sáng lập dự án từng có những lùm xùm với Miss Earth Nguyễn Phương Khánh. Trong sự kiện, khi bị thắc mắc về việc vắng mặt người mình từng đào tạo, "trùm hoa hậu" thẳng thắn: "Danh hiệu không mang lại sự nổi tiếng, chỉ là một trong những chìa khóa mang đến cánh cửa thành công mà thôi. Còn sự nổi tiếng sẽ đến từ những hành động, hoạt động đẹp đẽ hướng đến chân thiện mỹ được mọi người công nhận. Vì vậy Phúc chỉ xem Phương Khánh là một bạn có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi".

Ông trùm Phúc Nguyễn nói về đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018: Phương Khánh chỉ là người có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi-2
Phúc Nguyễn (ngoài cùng bên trái) khẳng định :"Mỗi người chỉ làm hoa hậu một lần rồi thôi. Còn chúng tôi thì tạo nên hoa hậu"


Clip Ông bầu Phúc Nguyễn phủ nhận sự nổi tiếng của Miss Earth Nguyễn Phương Khánh 

Bên cạnh đó ban tổ chức cũng ủng hộ việc cho người chuyển giới tham gia: "Mister International đồng ý cho người chuyển giới tham gia. Phúc Nguyễn ủng hộ bình đẳng giới nên ủng hộ các bạn chuyển giới dự thi. Chúng tôi sẽ chào đón các bạn có đam mê nhiệt huyết đến với chương trình, thang điểm sẽ chấm như các thí sinh khác".

Ông trùm Phúc Nguyễn nói về đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018: Phương Khánh chỉ là người có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi-3
Dàn ban giám khảo xuyên suốt cuộc thi

Đặc biệt Mister Việt Nam được thực hiện theo format truyền hình thực tế thay vì các thức tổ chức sự kiện truyền thống. Bằng cách này, cuộc thi sẽ đến gần với khán giả hơn, các vòng thi cũng sẽ trở nên căng thẳng và chân thật, kịch tính hơn với sự tham gia của chính khán giả. 

Ông trùm Phúc Nguyễn nói về đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018: Phương Khánh chỉ là người có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi-4
Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly cho biết lý do nhận lời làm giám khảo do bản thân tự thấy có trách nhiệm tạo sân chơi ý nghĩa cho các quý ông vì họ xứng đáng.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth

Tin tức mới nhất